SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Hiểu Minh đón sinh nhật đơn độc, có hành động lạ khiến dân tình đặt dấu chấm hỏi về hôn nhân giữa anh và Angelababy

Thứ sáu, 13/11/2020 08:29

Nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh làm nhiều người băn khoăn khi đăng tải những hình ảnh và dòng chia sẻ đáng chú ý trong ngày đón tuổi mới.

Hôm nay (13/11) là sinh nhật lần thứ 43 của Huỳnh Hiểu Minh. Trên trang Weibo, nam diễn viên điển trai này có đăng tải hình ảnh cũ bên bố mẹ và hình ảnh ngồi một mình giữa trời đêm lạnh giá. Cùng với đó, Hiểu Minh còn bày tỏ: "Sinh nhật trong tưởng tượng của tôi và sinh nhật của tôi lúc này".

Huỳnh Hiểu Minh đón sinh nhật đơn độc, Angelababy "lặn mất tăm" trong ngày đặc biệt của chồng.

Có thể thấy năm nay Huỳnh Hiểu Minh phải chịu cảnh cô đơn trong ngày đón tuổi mới. Điều đáng chú ý là bà xã Angelababy cũng không hề có động thái chúc mừng hay hành động ngọt ngào nào dành cho anh. Về phần mình, Hiểu Minh thay vì up hình bên vợ và con trai lại chia sẻ ảnh với đấng sinh thành.

Dân tình lại đặt dấu chấm hỏi về chuyện hôn nhân giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy. Đã khá lâu rồi cặp đôi này không xuất hiện cùng nhau. Họ cũng không có mấy tương tác trên mạng xã hội.

Nam tài tử họ Huỳnh quay phim vất vả trong ngày đón tuổi mới.

Được biết, Huỳnh Hiểu Minh đang quay phim nên sinh nhật lần này khác với mọi năm. Anh thừa nhận đã đón 1 sinh nhật đặc biệt phải ngâm mình trong bùn và nước sông lạnh giá. Tuy nhiên Hiểu Minh lại có được sự yên bình tuyệt vời khi ngắm ánh nắng ban mai đẹp một cách lạ thường.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới