SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Hiểu Minh đưa bạn gái Diệp Kha về nhà ra mắt?

Thứ năm, 09/03/2023 09:22

Cư dân mạng xứ Trung đang xôn xao trước hình ảnh được cho là bằng chứng mới về việc hẹn hò của Huỳnh Hiểu Minh và người mẫu Diệp Kha.

Cụ thể, trên trang cá nhân Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ ảnh chúc mừng lễ 8/3 bà và mẹ. Anh tặng hoa và bày tỏ tình cảm kính trọng, yêu thương với hai người phụ nữ quan trọng trong gia đình mình. Tuy nhiên, trong bức ảnh, nhiều cư dân mạng phát hiện chi tiết trùng hợp với bức ảnh của Diệp Kha đăng trên trang cá nhân của cô.

Theo đó, một số cư dân mạng tinh mắt phát hiện khung cảnh bàn tiệc của Diệp Kha từng đăng vào dịp Tết có chiếc đĩa giống y hệt với chiếc đĩa trong bức hình Huỳnh Hiểu Minh chụp cùng mẹ trong ngày 8/3. Điều này làm dấy lên nghi vấn nam tài tử họ Huỳnh đã đưa bạn gái tin đồn Diệp Kha về gia mắt gia đình trong dịp Tết.

Đây không phải lần đầu cư dân mạng tìm ra những chi tiết trùng hợp về hai người. Trước đó vào tháng 12 năm ngoái, truyền thông rộ tin đồn người đẹp Diệp Kha đã dọn về sống chung với Huỳnh Hiểu Minh. Một số người tinh mắt phát hiện trong bài đăng trên trang cá nhân, Diệp Kha chia sẻ ảnh nấu nướng tại nhà riêng trong một khu dân cư cao cấp ở Thượng Hải, lại trùng với địa chỉ nhà của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy trước đây. Chính vì vậy, dấy lên nghi vấn cho rằng Diệp Kha đã dọn về sống chung với Huỳnh Hiểu Minh.

Trước đó, vào tháng 10/2022, nam diễn viên vướng nghi vấn đã dắt bạn gái tin đồn về quê nhà Thanh Đảo ra mắt gia đình, sau đó đi dã ngoại nhưng không có bằng chứng xác thực. Không những vậy, cư dân mạng cũng bắt gặp Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái hot girl Diệp Kha cùng đi xem triển lãm ở Thượng Hải (Trung Quốc). Người này cũng lần lượt đăng ảnh chụp với nam diễn viên họ Huỳnh và Diệp Kha lên trang cá nhân.

Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha.

Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha được cho là hẹn hò từ giữa tháng 2 năm ngoái nhưng mãi đến tháng 5/ 2022 mới bị rò rỉ. Nữ người mẫu bị phát hiện thường xuyên check-in tại cùng địa điểm với tài tử "Thần điêu đại hiệp". Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện ở thành phố nào, Diệp Kha liền đăng ảnh có mặt ở thành phố đó. Dù cư dân mạng tung nhiều bằng chứng về việc cả hai đang hẹn hò, nhưng đến nay phía Huỳnh Hiểu Minh và hot girl Diệp Kha chưa từng lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới