SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Hiểu Minh đưa con trai đi du lịch, vóc dáng cao lớn của Tiểu Hải Miên được khen thừa hưởng gen của bố mẹ

Thứ sáu, 21/07/2023 15:44

Hình ảnh mới đây của Huỳnh Hiểu Minh và con trai Tiểu Hải Miên tại sân bay đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Theo truyền thông Hoa ngữ đưa tin, mới đây Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện tại sân bay Thượng Hải cùng con trai Tiểu Hải Miên. Được biết, cả hai bố con ngôi sao họ Huỳnh cùng đi du lịch. Đây là hình ảnh hiếm hoi của nam diễn viên xuất hiện cùng con trai.

Trong hình ảnh có thể thấy, bé Tiểu Hải Miên còn mới 6 tuổi nhưng đã sở hữu vóc dáng phổng phao cao gần ngang ngực của Huỳnh Hiểu Minh. Tiểu Hải Miên rất đáng yêu và khá hiếu động, trong khi đứng chờ tới lượt vào bên trong sân bay, cậu bé đã ngồi lên chiếc vali và liên tục xoay tròn, không may sau đó cậu bé đã bị ngã. Trước sự hiếu động của con trai, Huỳnh Hiểu Minh nhẹ nhàng nâng con dậy, anh xoa đầu với loạt cử chỉ cưng chiều quý tử.

Huỳnh Hiểu Minh cũng khá bận bịu trong khoảng thời gian gần đây, anh hiện đang đảm nhận vai trò người chứng kiến và MC của chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng", nhưng chỉ cần có thời gian rảnh rỗi hoặc tạm dừng công việc trong tay, nam diễn viên sẽ nhanh chóng ở đến bên cạnh cậu con trai nhỏ Tiểu Hải Miên.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.

Sau khi thông báo ly hôn vào đầu năm 2022, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy cũng xác nhận những ranh giới trong mối quan hệ của họ. Cả hai xóa hình ảnh liên quan tới đối phương trên trang cá nhân, cắt đứt các ràng buộc về kinh tế. Mối quan hệ chung duy nhất của họ chỉ có cậu con trai. Bé Tiểu Hải Miên hiện sống cùng Angelababy và thỉnh thoảng gặp bố.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới