SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Hiểu Minh được Angela Baby tổ chức sinh nhật ngọt ngào, ấm cúng

Thứ hai, 16/11/2015 21:37

Huỳnh Hiểu Minh đã được Angela Baby tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng. Đây cũng là dịp vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh đón sinh nhật đầu tiên bên nhau sau đám cưới.

Mới đây, hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh được Angela Baby tổ chức sinh nhật đã gây chú ý trên mạng xã hội. Mặc dù cả hai đều là những ngôi sao nổi tiếng nhưng họ chỉ chuẩn bị một bữa tiệc sinh nhật ngọt ngào và ấm cúng bên bạn bè, người thân.

Sau đám cưới vào tháng 10 vừa qua, do bận rộn với những lịch trình riêng nên Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby không có nhiều thời gian dành cho nhau. Tuy vậy, cặp đôi vẫn luôn cố gắng thu xếp để được ở bên nhau trong những ngày đặc biệt. Tiệc sinh nhật lần này cũng là dịp hai người hội ngộ sau nhiều ngày xa cách vì công việc.

Huỳnh Hiểu Minh đã được Angela Baby chuẩn bị cho một bữa tiệc ngọt ngào bên người thân, bạn bè. Cô còn tặng ông xã một chiếc bánh sinh nhật với chú búp bê được làm theo tạo hình của anh, khiến Huỳnh Hiểu Minh vô cùng thích thú

Một góc trong bữa tiệc sinh nhật của Huỳnh Hiểu Minh được chia sẻ với người hâm mộ

Tiệc sinh nhật lần này cũng là dịp hai người hội ngộ sau nhiều ngày xa cách vì công việc

Angela Baby chụp ảnh cùng bạn bè trong bữa tiệc

Trước đó, tài tử họ Huỳnh đã có một bữa tiệc sinh nhật vui vẻ cùng fans tại Bắc Kinh

Anh khiến các fan Việt "nức lòng" khi đội nón lá tạo dáng chụp hình trước ống kính. Là nam diễn viên hàng đầu Cbiz nhưng Huỳnh Hiểu Minh không hề tỏ ra xa cách, hay "mắc bệnh sao". Ngược lại, anh nổi tiếng là người gần gũi, thân thiện và yêu thương fans hết mực

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)