SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Hiểu Minh được hỏi đã bao giờ nghĩ đến việc quay lại với vợ cũ chưa? Phản ứng của anh khiến Angelababy bối rối

Chủ nhật, 29/10/2023 09:04

Diễn viên Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy từng là cặp đẹp đôi và nổi tiếng trong làng giải trí Trung Quốc. Thế nhưng, hôn nhân của họ chỉ kéo dài được vài năm thì chia tay khiến nhiều người tiếc nuối.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã chia tay được gần hai năm. Nhiều cư dân mạng cho rằng dù nam diễn viên có bỏ ra hàng trăm triệu để tổ chức một đám cưới đẳng cấp thế giới cho Angelababy cũng không giữ được trái tim của cô.

Sau khi khiến Angelababy nổi tiếng, tất cả những gì anh nhận được chỉ là bản thỏa thuận chia tay. Tất nhiên, khi cả hai chia tay cũng được cho là chia tay trong hòa bình, chính vì lý do thời gian mà tình cảm giữa hai người bị phai nhạt. Nhưng điều mà Huỳnh Hiểu Minh không ngờ là một ngày nào đó Angelababy sẽ thực sự rời xa anh.

Huỳnh Hiểu Minh cảm thấy sau khi bỏ ra nhiều công sức như vậy, có lẽ Angelababy cho rằng cuộc hôn nhân này không thể cho thứ mà cô mong muốn nên đương nhiên rời bỏ anh. Dù là danh vọng hay địa vị, những gì Huỳnh Hiểu Minh có thể đạt được đều đã là cao nhất rồi.

Angelababy, người có vẻ ngoài xinh đẹp nhưng lại có tính cách độc lập. Nữ diễn viên từng cho biết cô không muốn nhờ người khác giúp đỡ, càng không muốn mang tiếng là núp bóng người khác mới thành công trong sự nghiệp, ngay cả việc dựa vào Huỳnh Hiểu Minh để có được chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí. Theo một số nguồn tin tiết lộ thì khi còn ở đỉnh cao sự nghiệp, Angelababy cứ nghĩ rằng sự nổi tiếng cùng những tài nguyên “nghịch thiên” mà cô ấy nắm trong tay là do năng lực của chính mình mới có được. Nhìn bề ngoài nhiều người nghĩ Angelababy là phụ nữ đang tạo ra một kỷ nguyên mới rất độc lập khi chứng minh mình vẫn có thể phát triển tốt sự nghiệp mà không cần có sự hỗ trợ của chồng cũ. Nhưng trên thực tế, những thành tựu của cô đạt được phần lớn đều nhờ Huỳnh Hiểu Minh.

Dù sao trước đây Angelababy cũng từng bị chê cười về kỹ năng diễn xuất, thậm chí còn bị gắn mác "bình hoa di động". Kỹ năng diễn xuất của Angelababy quả thực ở mức trung bình, nhưng cô vẫn cứ có đất diễn liên tục trong loạt các dự án đình đám. Chuyện này không phải dựa vào mối quan hệ của Huỳnh Hiểu Minh thì còn dựa vào gì nữa?

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.

Huỳnh Hiểu Minh từng được hỏi: "Anh có ý định quay lại với Angelababy không?". Bất ngờ trước câu hỏi này, nam diễn viên chia sẻ: "Một mình tôi vẫn ổn". Đoán chừng, nếu Angelababy nghe được lời nói này của Huỳnh Hiểu Minh, có lẽ cô sẽ rất bối rối.

Theo một số nguồn tin, lúc Huỳnh Hiểu Minh bị điều tra về thuế vào năm 2018, Angelababy sợ bản thân bị liên lụy nên đã vội vàng chuyển tài sản đi. Có lẽ từ lúc đó, Huỳnh Hiểu Minh đã thật sự thất vọng vì sự vô tình của người vợ mà anh hết mực yêu thương và giúp đỡ.

Không khó để nhận ra, Huỳnh Hiểu Minh thực sự đã từ bỏ Angelababy, trái tim anh đã tan nát, cảm giác như không thể cứu vãn. Có lẽ sau khi chia tay, Huỳnh Hiểu Minh mới chợt nhận ra cuộc hôn nhân này có thể ngay từ đầu chỉ là giao dịch. Chính vì thế khi Angelababy đề nghị chia tay, Huỳnh Hiểu Minh không hề nỗ lực đặc biệt nào để giữ chân cô.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới