SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Hiểu Minh gửi lời chúc Tết fan không quên chia sẻ về quý tử nhỏ

Thứ bảy, 28/01/2017 10:56

Nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh đã có những chia sẻ tình cảm nhất với những người yêu mến anh nhân dịp đón năm mới Đinh Dậu.

Hòa cùng không khí đón xuân Đinh Dậu ở khắp mới nơi, Huỳnh Hiểu Minh đã làm một video gửi lời chúc Tết tới tất cả người hâm mộ. Trong clip này anh vui vẻ nói: “Xin chia sẻ với mọi người Tiểu Bọt Biển rất đáng yêu, tâm trạng của người làm bố đương nhiên hoàn toàn khác nhưng các bạn yên tâm nhé dù đã có Tiểu Baby rồi nhưng tình yêu dành cho các bạn vẫn như xưa, vẫn sẽ rất yêu mến các bạn”.

Huỳnh Hiểu Minh gửi lời chúc Tết các fan nhân dịp năm mới Đinh Dậu

Nam diễn viên 39 tuổi này nhấn mạnh kể từ khi lên chức bố anh cảm thấy có thêm trách nhiệm và cũng thấu hiểu được những tâm tư tình cảm của người làm cha, làm mẹ. “Trong lòng lại thêm phần nhớ nhung và một phần trách nhiệm, tôi thấy rất tuyệt vời, cảm nhận được tâm trạng của những Minh Thân đã có gia đình và làm bố làm mẹ. Tôi vui mừng vì được gia nhập vào đại gia đình của những ông bố, cùng với mọi người cùng nhau cố gắng cùng nhau trưởng thành và cùng nhau nuôi dưỡng con cái của mình”, anh bộc bạch.

Nam diễn viên 39 tuổi không quên chia sẻ về quý tử nhỏ và mong ước con trai sẽ giỏi hơn mình

Trong dịp Tết đến xuân về, Huỳnh Hiểu Minh cũng có những điều ước của một ông bố dành cho con trai cưng: “Tôi cũng hy vọng Tiểu Bọt Biển sẽ giỏi hơn tôi. Tôi vẫn sẽ yêu mọi người. Chúc mọi người năm mới vui vẻ, nhất định phải vui vẻ nhé, đừng quên đoàn tụ cùng gia đình”.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới