SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò nữ doanh nhân giàu có giữa nghi vấn muốn tái hợp vợ cũ Angelababy?

Thứ tư, 08/02/2023 12:04

Hình ảnh thân mật mới đây của Huỳnh Hiểu Minh và nữ doanh nhân giàu có đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Theo truyền thông đưa tin, thợ săn ảnh mới đây đã ghi lại được khoảnh khắc nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh có loạt cử chỉ thân mật bên một người phụ nữ giàu có. Cả hai vô tư vuốt má nhau và còn ôm ấp khi họ đi ăn tại một nhà hàng ở khách sạn sang trọng.

Không những vậy, khi rời nhà hàng, nam tài tử còn trực tiếp đưa người phụ nữ ra xe. Dù ở chốn đông người qua lại, nhưng người phụ nữ vẫn vô tư ôm Huỳnh Hiểu Minh một lúc lâu và sau đó cả hai cùng lên xe rời đi.

Theo nguồn tin cho biết, người phụ nữ vô tư ôm Huỳnh Hiểu Minh một cách thân mật này chính là nữ doanh nhân giàu có nổi tiếng Chung Lệ Phương. Cô là là người sáng lập kiêm chủ tịch của một công ty truyền thông văn hóa từng sản xuất một số bộ phim như "Tương Ái", "Kiếm Vũ", "No Man's Land"... Năm 2013, Chung Lệ Phương được chọn là một trong những nữ doanh nhân có ảnh hưởng nhất ở Trung Quốc, và trong nhiều năm tiếp theo, cô liên tục lọt vào danh sách 40 doanh nhân ưu tú trên 40 tuổi của Trung Quốc.

Ngay sau khi hình ảnh này được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, sau khi ly hôn Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh vướng tin đồn hẹn hò người đẹp Diệp Kha, nhưng thực ra người phụ nữ này mới là tình mới của anh. Hiện phía Huỳnh Hiểu Minh vẫn giữ im lặng chưa lên tiếng trước nghi vấn trên.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.

Cách đây không lâu, Huỳnh Hiểu Minh được cho là vẫn muốn tái hợp với Angelababy. Bởi khi nam diễn viên đăng ảnh chụp chung với gia đình trong dịp năm mới trên mạng Weibo, vô tình bị cư dân mạng phát hiện anh vẫn còn đeo chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út. Chi tiết này khiến dân tình nghi vấn rằng có thể nam diễn viên vẫn muốn quay lại với vợ cũ dù họ đã ly hôn được một năm.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)