SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò Tưởng Hân khi vừa ly hôn Angelababy?

Chủ nhật, 13/02/2022 10:56

Hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh và Tưởng Hân trong cùng phòng tập thể dục mới đây đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Trong video tập gym được Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ trên trang cá nhân, một số cư dân mạng tinh mắt đã soi thấy có sự xuất hiện của Tưởng Hân đằng sau. Hình ảnh này ngay lập tức rộ lên nghi vấn cả hai đang hẹn hò sau khi Huỳnh Hiểu Minh vừa mới ly hôn Angelababy được hai tuần.

Hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh và Tưởng Hân trong cùng phòng tập thể dục.

Hiện Huỳnh Hiểu Minh im lặng, không muốn đề cập chuyện tình cảm trước nghi vấn. Trong khi đó, Tưởng Hân lên tiếng giải thích hai người chỉ là anh em và những tin đồn thật khó nghe. Nhiều khán giả bênh vực Huỳnh Hiểu Minh, nói rằng anh và Tưởng Hân hợp tác trong phim mới nên việc chung một khung hình là chuyện bình thường.

Huỳnh Hiểu Minh thông báo ly hôn với Angelababy vào cuối tháng 1 vừa qua. Huỳnh Hiểu Minh sinh năm 1977, anh ghi dấu với các phim "Thần điêu đại hiệp", "Bến Thượng Hải", "Lộc đỉnh ký", "Bong bóng mùa hè"... Nam tài tử kết hôn nữ diễn viên Angelababy năm 2015, vợ chồng được cho trục trặc từ 2018. Cả hai có chung một con trai.

Tưởng Hân sinh năm 1983 và được cho là đang độc thân. Cô vốn cũng rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Tưởng Hân ghi dấu ấn qua những phim như "Thiên long bát bộ", "Chân Hoàn truyện", "Hoan lạc tụng"...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới