SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Hiểu Minh hiếm hoi nói về tình trạng hôn nhân với Angelababy và chuyện muốn có thêm con

Thứ hai, 23/08/2021 10:19

Mọi thông tin về cuộc hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đều nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Mới đây, trong tập phát sóng chương trình tạp kỹ "Nhà hàng Trung Hoa mùa 5", Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện với tư cách khách mời tiết lộ về tình trạng hôn nhân của mình. Cụ thể, khi trò chuyện với hai cựu vận động viên thể dục là Lưu Tuyền và Lý Tiểu Bằng, Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ rằng mình muốn có thêm con gái.

Huỳnh Hiểu Minh trong tập phát sóng mới của chương trình tạp kỹ "Nhà hàng Trung Hoa mùa 5".

Trong lúc giới thiệu, Lưu Tuyền lấy điện thoại di động ra cho Huỳnh Hiểu Minh xem ảnh con gái vừa tròn mười tháng tuổi, Huỳnh Hiểu Minh nhìn thấy cô bé dễ thương liền nói: “Tôi ghen tị với chị! Tôi cũng muốn có một con gái đáng yêu như thế". Nói xong, Huỳnh Hiểu Minh đưa tay vỗ về Lý Tiểu Bằng đang ngồi sang một bên, cười nói: "Hiện tại tôi đã có con trai, nếu có con gái thì sẽ thật hoàn hảo".

Khi Lưu Tuyền và Lý Tiểu Bằng nghe thấy điều này, họ bắt đầu động viên Huỳnh Hiểu Minh, nhưng nam tài tử chỉ cười và nói: "Tôi có được may mắn như vậy không?".

Cách đây không lâu, Huỳnh Hiểu Minh đã nhiều lần nói rằng anh muốn có con gái khi tham gia các chương trình tạp kỹ. Có thể thấy, nếu có con gái, Huỳnh Hiểu Minh hẳn là người bố hạnh phúc.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy kết hôn vào tháng 5/2015 sau 5 năm hẹn hò và tổ chức hôn lễ vào tháng 10 cùng năm. Nhiều người nổi tiếng đã được mời tham dự đám cưới thế kỷ của cặp đôi. Con trai của cặp đôi hiện đã bốn tuổi. Trước đó, bà xã Huỳnh Hiểu Minh đã nói rõ trong một cuộc họp báo rằng cô sẽ sinh bé thứ hai khi con trai Bọt Biển Nhỏ khoảng bốn tuổi.

Do bận rộn công việc nên cả hai không xuất hiện cùng nhau trong những năm gần đây, thậm chí vào những dịp lễ quan trọng như sinh nhật, lễ tình nhân, kỷ niệm ngày cưới, hai bên cũng không có bất kỳ tương tác nào trên mạng xã hội.

Những năm gần đây, tình trạng hôn nhân của cặp sao Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy luôn là đề tài được công chúng bàn tán xôn xao với nhiều thông tin gấy sốc. Tuy nhiên, dù tin đồn về mối quan hệ của cả hai xuất hiện ngày càng nhiều, nhưng cặp vợ chồng đình đám này vẫn chưa từng một lần cùng nhau lên tiếng đính chính.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới