SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Hiểu Minh hỏi Triệu Lệ Dĩnh: 'Liệu em có kết hôn lần nữa không?', câu trả lời của sao nữ quá thực tế

Thứ năm, 29/08/2024 22:21

Có lẽ không chỉ Huỳnh Hiểu Minh mà rất nhiều người hâm mộ đều vô cùng tò mò về suy nghĩ và kế hoạch trong chuyện tình cảm của Triệu Lệ Dĩnh sau khi cô ly hôn Phùng Thiệu Phong.

Những năm gần đây, nhiều người nổi tiếng trong làng giải trí Cbiz có vẻ hơi lơ là với công việc diễn xuất của mình vì họ tập trung vào các chương trình tạp kỹ. Hàng năm, nhiều diễn viên nổi tiếng không thấy tham gia các tác phẩm điện ảnh, truyền hình mà lại thường xuyên xuất hiện trong. Như trường hợp của Huỳnh Hiểu Minh cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự trong hai năm qua. Không có phim điện ảnh và truyền hình mới nào của anh được mắt, thay vào đó sao nam dùng các chương trình tạp kỹ để "bù đắp". Có vẻ như các ngôi sao trong làng giải trí rất chạy theo thị trường và làm bất cứ điều gì họ thấy mang lại nhiều lợi ích nhất cho họ.

Cách đây không lâu, khán giả đã thấy Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Lệ Dĩnh trong một chương trình tạp kỹ. Đây là lần đầu tiên hai người này xuất hiện trên cùng một chương trình vào cùng một thời điểm. Trong chương trình, Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Lệ Dĩnh khi đó đã có nhiều tương tác chỉ để thu hút sự chú ý của mọi người.

Suy cho cùng, cả hai ngôi sao này vẫn còn nhiều tranh cãi. Đầu tiên là tình trạng hôn nhân hiện tại của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy kể từ khi cả hai kết hôn, nhiều người tỏ ra lạc quan, còn nhiều người lại tỏ ra tiêu cực. Sau khi chia tay, mối quan hệ của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy luôn bị chú ý và vướng nhiều tin đồn về lý do họ ly hôn. Và một người khác, Triệu Lệ Dĩnh, cũng là một nữ diễn viên luôn có nhiều đề tài nóng được chú ý.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong kết hôn chớp nhoáng, sinh con trai rồi chia tay chóng vánh. Đặc biệt lý do khiến cô và Phùng Thiệu Phong chia tay vẫn còn là điều khó hiểu và vẫn chưa được tiết lộ. Nên sự xuất hiện của Triệu Lệ Dĩnh trong show truyền hình chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của mọi người. Điều quan trọng nhất là cả Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã có một cậu con trai nên nhiều người cũng sẽ đồn đoán liệu hai người có tái hôn vì con trai hay không. Rất nhiều cư dân mạng dường như đang chờ đợi câu trả lời từ chương trình.

Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Lệ Dĩnh.

Tuy nhiên, trong một tập của chương trình, Huỳnh Hiểu Minh thực sự đã hỏi một chủ đề mà không ai ngờ tới liên quan đến chuyện tình ảm của Triệu Lệ Dĩnh. Một số khán giả thắc mắc lúc đó liệu Huỳnh Hiểu Minh có chủ động hỏi câu này không hay là do ban tổ tiết mục sắp xếp. Ngay khi Huỳnh Hiểu Minh hỏi trực tiếp, khiến Triệu Lệ Dĩnh có vẻ rất xấu hổ không biết trả lời thế nào nên liếc nhìn người đại diện của mình, người này sau đó trả lời là: "Không". Sau khi người đại diện nói ra chữ này, Triệu Lệ Dĩnh cũng trả lời, cô nói: "Bây giờ là lúc phải ổn định cuộc sống và sự nghiệp. Còn chuyện tình cảm thì trước hết hãy gác lại. Gặp thời điểm phù hợp mới có thể quyết định". Khi mọi người nghe được lời nói của Triệu Lệ Dĩnh, nhiều cư dân mạng cũng than thở rằng điều đó quá thực tế. Có vẻ như qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh cũng nhận ra rằng mối quan hệ thực sự không đáng tin cậy bằng việc kiếm tiền và phát triển sự nghiệp.

Nhiều người cũng có thể cho rằng Triệu Lệ Dĩnh ban đầu muốn ở bên Phùng Thiệu Phong đến hết cuộc đời bởi họ không muốn cuộc hôn nhân của họ kết thúc chỉ sau hai năm. Đối mặt với cuộc hôn nhân ngắn ngủi như vậy, bất kỳ người phụ nữ nào cũng có thể bị tổn thương, nên nếu thực sự muốn kết hôn lần nữa thì thực sự không dễ dàng như vậy. Thực ra, qua mấy lời này của Triệu Lệ Dĩnh, nhiều người cảm thấy Triệu Lệ Dĩnh có tình cảm rất sâu sắc với Phùng Thiệu Phong, ít nhất hiện tại trong lòng cô vẫn có chỗ dành cho anh. Ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, nếu không phải là tình yêu đích thực thì ai có thể hy sinh nhiều như vậy? Có lẽ Triệu Lệ Dĩnh cũng đang chờ đợi thái độ của Phùng Thiệu Phong, nếu không thể, thì việc theo đuổi hạnh phúc của riêng mình là điều tốt nhất.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới