SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Hiểu Minh khao khát có con gái thế này, Angelababy có đẻ tiếp khi sự nghiệp đang lên?

Thứ bảy, 29/08/2020 18:48

Nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh thẳng thắn thừa nhận, anh rất muốn sinh thêm em bé thứ 2 là con gái để gia đình có đủ nếp, đủ tẻ.

Mới đây, trong chương trình "Nhà hàng Trung Hoa" mùa thứ 4, Huỳnh Hiểu Minh cùng Triệu Lệ Dĩnh và Lý Hạo Phi ra ngoài để tìm khách tới với nhà hàng. Trong lúc đang tìm kiếm thì có một cô bé xuất hiện nói gia đình mình muốn tới dùng bữa trên thuyền của họ.

Huỳnh Hiểu Minh nắm tay, chăm sóc ân cần cho bé gái trong show "Nhà hàng Trung Hoa" mùa 4.

Mặc dù mới quen biết nhưng Huỳnh Hiểu Minh tỏ ra rất ân cần và chăm sóc vị khách nhỏ tuổi này. Trên đường di chuyển, anh nắm tay cô bé. Cô bé cũng rất ngoan, hợp tác với nam tài tử họ Huỳnh. Nếu người ngoài nhìn có lẽ sẽ tưởng Huỳnh Hiểu Minh và cô bé trên là 2 cha con thực sự.

Bản thân Huỳnh Hiểu Minh cũng thẳng thắn thừa nhận, anh rất muốn có con gái và hy vọng em bé thứ 2 của mình sẽ là một công chúa nhỏ. Trên thực tế thì Hiểu Minh và Angelababy đã có quý tử đầu lòng nên việc anh khao khát có thêm con gái cũng là điều dễ hiểu.

Nam tài tử họ Huỳnh thú nhận rất muốn có con gái.

Nhìn cách anh đối xử trìu mến với bé gái trong show có thể thấy Huỳnh Hiểu Minh sẽ trở thành "nô lệ của con gái" nếu ước muốn của anh trở thành hiện thực. Tuy nhiên kế hoạch mở rộng gia đình của Hiểu Minh chỉ thực hiện được nếu có sự đồng thuận của Angelababy.

Hiện tại sự nghiệp của Angelababy vẫn đang lên, liệu cô có chấp nhận việc tiếp tục mang thai và sinh con cho Huỳnh Hiểu Minh. Có lẽ 2 người sẽ phải cân nhắc thật kỹ vấn đề này, bởi chuyện sinh nở sẽ gây thiệt hại phần nào cho con đường sự nghiệp của Angelababy.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới