SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Hiểu Minh khiến fan lo lắng vì khuôn mặt biến dạng, sưng phù giữa lúc dính nghi vấn hẹn hò hot girl sau ly hôn

Thứ tư, 08/06/2022 17:25

Hình ảnh khuôn mặt biến dạng khác lạ của Huỳnh Hiểu Minh khiến nhiều người bất ngờ.

Cư dân mạng xứ Trung đang lan truyền loạt ảnh khuôn mặt biến dạng của Huỳnh Hiểu Minh với những bình luận trái chiều. Trong ảnh, khuôn mặt của sao nam họ Huỳnh sưng phù một bên má, cùng với góc chụp khiến mặt anh dài hơn bình thường.

Hình ảnh khuôn mặt sưng phù của Huỳnh Hiểu Minh.

Nhiều cư dân mạng cho rằng phải chăng khuôn mặt của Huỳnh Hiểu Minh bị biến dạng do hậu quả của phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, một số người hâm mộ của nam tài tử cho biết rằng đây là ảnh của Huỳnh Hiểu Minh bị sưng mặt sau khi anh nhổ răng khôn.

Trước đó trên trang cá nhân, Huỳnh Hiểu Minh đã chia sẻ bức ảnh khuôn mặt bị sưng khi đang hóa trang. Trong phần bình luận, nam tài tử còn nhắn hỏi người hâm mộ rằng có cách nào để giảm sưng nhanh.

Cách đây không lâu, hàng loạt blogger giải trí xứ Trung đưa tin hé lộ nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh đang hẹn hò với hot girl mạng có tên Diệp Kha. Đồng thời chỉ ra những bằng chứng cho thấy Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha đang hẹn hò.

Được biết, Diệp Kha từng là hoa khôi nổi tiếng của trường đại học Thâm Quyến. Cô được khen là xinh đẹp và có nhan sắc giống với vợ cũ của Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy. Tuy nhiên, phía 2 bên đến nay vẫn chưa có phản hồi gì về tin đồn này.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới