SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Hiểu Minh khoe lần đầu được con trai hát chúc mừng sinh nhật khiến dân mạng 'phát sốt', bà xã Angelababy ở đâu?

Thứ sáu, 13/11/2020 14:36

Trong khi Triệu Vy gửi lời chúc và Huỳnh Hiểu Minh khoe khoảnh khắc Bọt Biển nhỏ chúc mừng sinh nhật bố, thì dân tình đều thắc mắc về Angelababy.

Ngày 13/11 là sinh nhật của nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh, anh đã khoe đoạn hát chúc mừng sinh nhật của cậu con trai Bọt Biển Nhỏ 3 tuổi dành cho mình, khiến người hâm mộ "phát sốt" vì sự dễ thương của cậu bé.

Trong đoạn video, trước khi hát cậu bé nói: "Ba ơi, con yêu ba. Chúc ba sinh nhật vui vẻ". Tuy không mấy lên tin tức truyền thông nhưng Bọt Biển Nhỏ được rất nhiều người yêu mến vì sự đáng yêu của mình.

Bọt Biển Nhỏ được yêu mến chẳng kém gì bố mẹ

Trước đây, cậu bé cũng từng khiến mọi người "ôm tim" khi bỗng nhiên nói: "Mẹ đẹp nhất trên đời" lúc Angelababy đang chụp ảnh tự sướng.

Trong khi mẹ đang tạo dáng chụp ảnh...

... cậu bé bỗng khen mẹ xinh đẹp khiến Angela bất ngờ

Cũng trong ngày hôm nay, hai vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy cùng "dắt tay nhau" lên Top tìm kiếm Weibo vì những động thái có phần kỳ lạ.

4h sáng ngày 13/11, nam diễn viên chia sẻ loạt ảnh cùng dòng nhắn: "Sinh nhật đặc biệt, phải ngâm mình trong bùn và làn nước lạnh giá nhưng bình minh vẫn đẹp lạ thường". Theo thông tin, Huỳnh Hiểu Minh đang có lịch trình đóng phim, không thể ở nhà. Nhiều bình luận cho rằng, tài tử họ Huỳnh không giấu được nỗi buồn và cô đơn trong ngày này.

Điều đáng nói, bài viết này không nhận được like hay bình luận nào của Angelababy, Triệu Vy lại là người đầu tiên chúc mừng sinh nhật Huỳnh Hiểu Minh, chứng minh tình cảm bạn bè thân thiết. Cô bình luận: "Chúc mừng sinh nhật ông bạn già! Luôn khỏe mạnh và vui vẻ, phải hạnh phúc đấy nhé, Tiểu Hiểu Minh".

Trong khi đó, bà xã Angelababy vẫn "lặn không sủi tăm". Khi tin Huỳnh Hiểu Minh khoe bài hát chúc mừng sinh nhật lên Top 1 tìm kiếm thì tên Angelababy cũng được "gọi hồn" lên Top 4 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất.

Tuy nhiên nhiều cư dân mạng cũng để lại bình luận tích cực: "Vợ chồng nhà người ta thương nhau thì có cần thiết phải khoe 24/7 cho các ông bà xem không", "Sinh nhật bạn đời không nhất thiết phải chúc trên mạng xã hội mà", "Tôi không quan tâm, chỉ biết là Bọt Biển Nhỏ dễ thương quá"...

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới