SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Hiểu Minh khoe vẻ hấp dẫn dưới làn nước xanh

Thứ ba, 23/08/2011 14:45

Dù được bình chọn là một trong những chàng trai kiếm tiền giỏi nhất làng giải trí Hoa ngữ của năm nay, Huỳnh Hiểu Minh vẫn luôn hết mình vì công việc. Anh cũng cho biết sẽ cưới vợ trước tuổi 40.

Gần đây, Huỳnh Hiểu Minh được mời tham gia vào tiết mục Giải trí trực tuyến mới và toàn bộ các cảnh quay của đoạn quảng cáo này được quay ở dưới nước. Mặc dù đã bị cảm từ trước đó mấy ngày và ho không ngớt nhưng Huỳnh Hiểu Minh vẫn tự mình thực hiện các cảnh quay.

Bộ đồ trắng làm tôn lên vẻ nam tinh của Huỳnh Hiểu Minh

Được biết, đoạn phim này vì lý do bất đắc dĩ đã phải thực hiện vào buổi đêm. Huỳnh Hiểu Minh dù bị cảm cũng không hề dùng đến người đóng thế mà đích thân ngâm mình xuống nước để hoàn thành những cảnh quay này. Anh đã ở dưới nước gần một giờ liền và mỗi khi quay xong một đúp anh đều cùng đạo diễn xem lại, nếu cảm thấy không hài lòng anh liền tự động yêu cầu quay lại.

Bộ đồ trắng đã giúp Huỳnh Hiểu Minh bộc lộ hết vẻ nam tính của mình.

Những hình ảnh đẹp mắt này là thành quả cố gắng hết mình của Huỳnh Hiểu Minh.

Gần đây, Huỳnh Hiểu Minh còn chính thức thừa nhận chuyện tình cảm giữa anh và người đẹp Angelababy và cho biết thêm anh sẽ cưới vợ trước 40 tuổi (hiện tại Huỳnh Hiểu Minh 34 tuổi). Anh cho rằng chỉ cần hai người thật lòng yêu thương nhau, ở bên cạnh động viên nhau, giúp đỡ nhau như vậy chính là hạnh phúc. Đối với người yêu của mình, anh sẽ luôn yêu thương và hết mình bảo vệ cô ấy, coi cô ấy như nàng công chúa của mình vậy.

Huỳnh Hiểu Minh còn là người rất yêu quý gia đình đặc biệt là mẹ anh

Huỳnh Hiểu Minh là con một và là cháu đích tôn của cả một dòng họ. Chính vì vậy mà phẩm chất đầu tiên anh cần ở người vợ tương lai của mình là có trách nhiệm với gia đình và hiếu thuận với cha mẹ.

Angelababy nàng công chúa của Huỳnh Hiểu Minh

Ngọc Trâm - Sina
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới