SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Hiểu Minh là người như thế nào? Không chịu nổi tin đồn thất thiệt, Diệp Kha đã công khai làm rõ mối quan hệ giữa hai người

Thứ ba, 04/06/2024 13:29

Mối quan hệ giữa Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha nhận được sự quan tâm của công chúng khi cả hai ngày càng gắn bó và không ngại chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm.

Mới đây, có thông tin cho rằng Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy cùng đưa con trai chung đi du lịch. Điều này khiến người ta suy đoán liệu cả hai có ý định tái hôn hay không. Nhưng một số cư dân mạng cảm thấy mối quan hệ giữa Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha đang ở thời điểm ngọt ngào, và việc anh quay lại với vợ cũ Angelababy là điều khó có thể xảy ra. Và hai ngôi sao người ở bên nhau chỉ vì đứa con chung mà thôi. Dù hai người có ly hôn thì đứa trẻ vẫn cần được chăm sóc chu đáo và có một cuộc sống hạnh phúc.

Kể từ khi Huỳnh Hiểu Minh ly hôn Angelababy, tin đồn về mối quan hệ của anh với hot girl Diệp Kha đã rộ lên trên mạng xã hội. Theo truyền thông, tài tử Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha chính thức hẹn hò vào tháng 5/2022, nhưng phải tới tháng 10/2022, truyền thông Hoa ngữ mới đưa tin.

Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha.

Cả Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha đều trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Nam diễn viên và hot girl mạng xã hội từng chia tay một thời gian ngắn nhưng rồi lại tái hợp. Tháng 12/2023, Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái đưa nhau đi du lịch tại Maldives.

Cả Diệp Kha lẫn Huỳnh Hiểu Minh đều không công khai chuyện tình cảm. Dù không trực tiếp thừa nhận công khai mối quan hệ nhưng mọi việc họ làm đều bộc lộ sự ngọt ngào của tình yêu. Vì vậy, một số cư dân mạng đã lợi dụng chủ đề này để tung tin về họ. Thậm chí có người còn cho rằng Huỳnh Hiểu Minh vốn là người nổi tiếng nên anh không muốn công khai chuyện tình cảm, và Diệp Kha chấp nhận là "người tình trong bóng tối" của nam diễn viên. Ngoài ra, không ít cư dân mạng cho rằng Diệp Kha là "tiểu tam" khiến cuộc hôn nhân của nam diễn viên và Angelababy dổ vỡ.

Trước những tin đồn, Huỳnh Hiểu Minh giữ im lặng và không có bất kỳ phản ứng nào. Nhưng Diệp Khắc đứng lên đáp lại. Cô trực tiếp dọa kiện những kẻ tung tin đồn gièm pha ra tòa. Nhưng sự tình đã đến nước này, Huỳnh Hiểu Minh vẫn chưa có hồi đáp. Điều này khiến người ta cảm thấy Diệp Kha thật sự sai lầm trong mối quan hệ này. Nếu như Huỳnh Hiểu Minh vẫn là đàn ông và yêu cô thì anh cần ra mặt đáp lại những tin đồn để bảo vệ bạn gái.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới