SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Hiểu Minh lại chứng tỏ là ông chủ hào phóng nhất nhì Cbiz khi làm điều này cho nhân viên

Thứ tư, 13/06/2018 20:52

Vốn nổi tiếng là một ông chủ tốt bụng và hào phóng, Huỳnh Hiểu Minh tiếp tục có hành động tuyệt vời dành tặng các nhân viên cấp dưới của mình.

Mới đây, khi tham dự một sự kiện Huỳnh Hiểu Minh cho biết anh đã cho nhân viên công ty một kỳ nghỉ kéo dài một tuần để lấy lại năng lượng. Không chỉ dừng lại ở đó, nam tài tử họ Huỳnh còn yêu cầu cấp dưới của mình đưa bố mẹ theo cùng trong chuyến đi này.

Huỳnh Hiểu Minh chứng tỏ là ông chủ hào phóng, tâm lý khi cho nhân viên và bố mẹ của họ đi nghỉ cả tuần lễ.

Được biết, ngoài chịu toàn bộ chi phí cho kỳ nghỉ trên mà Huỳnh Hiểu Minh cũng trực tiếp làm hướng dẫn viên, tham gia các hoạt động giải trí và tích cực tương tác với bố mẹ của từng nhân viên. Phải nói rằng có được ông chủ vừa hào phóng vừa tâm lý như Hiểu Minh quả thật là niềm hạnh phúc của bất cứ người cấp dưới nào.

Nam tài tử họ Huỳnh còn tích cực tương tác với bố mẹ của từng nhân viên trong chuyến đi.

Hồi tháng 5, Huỳnh Hiểu Minh có đăng ảnh trong chuyến đi trên cùng với những dòng chia sẻ: “Để bố mẹ gìn giữ được tuổi xuân thực sự rất đơn giản. Đó là luôn khiến họ nở nụ cười. Để cho bản thân mình vui vẻ cũng rất đơn giản. Khi thấy nụ cười của bố mẹ thì làm sao bạn lại có thể không vui”.

Đây không phải là lần đầu tiên Huỳnh Hiểu Minh dành sự quan tâm cả về mặt vật chất và tinh thần cho nhân viên công ty. Anh từng tặng xe hàng trăm triệu đồng, tặng điện thoại iPhone cho cấp dưới. Anh cũng chẳng ngại đi xin chữ ký của Cổ Thiên Lạc cho nhân viên của mình. Vào sinh nhật, nhân viên của Huỳnh Hiểu Minh đều được tặng hoa, quà và phong bì.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)