SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Hiểu Minh lại gây tranh cãi vì vấn đề chiều cao, đi giày độn quá lố

Thứ bảy, 03/07/2021 16:06

Nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh là một trong những ngôi sao được cho là nói dối về chiều cao của mình.

Hiện tại Huỳnh Hiểu Minh đang tập trung ghi hình cho show "Nhà hàng Trung Hoa" mùa thứ 5. Trong clip được đăng tải lên mạng mới đây, nam tài tử họ Huỳnh xuất hiện với Diêu Anna. Hai người cùng nhau đi xuống cầu thang.

Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện cùng Diêu Anna để ghi hình cho show "Nhà hàng Trung Hoa" mùa 5.

Có thể thấy ông xã của Angelababy mặc ao sơ mi, quần sáng màu và đi giày trắng đen. Không ít người đổ dồn vào đôi giày này của Huỳnh Hiểu Minh. Chiếc giày độn rõ ràng giúp cho Hiểu Minh cao hơn đáng kể.

Nam tài tử họ Huỳnh bị soi đi giày độn chiều cao quá lố.

Nhân dịp này vấn đề chiều cao thực sự của Huỳnh Hiểu Minh được dân mạng tiếp tục đem ra bàn luận. Theo tìm hiểu thì trong hồ sơ Hiểu Minh khai cao 1m80. Tuy nhiên khi tham gia một chương trình giải trí, Angelababy lại cho biết chồng cô cao 1m81.

Trên thực tế thì Huỳnh Hiểu Minh khó lòng cao tới 1m80 hay 1m81 như trên bởi lúc đứng cạnh các đồng nghiệp có chiều cao dưới 1m75, anh nhỉnh hơn họ không là bao. Cũng vì vậy mà nhiều người cho rằng Hiểu Minh đã nói dối.

Ông xã của Angelababy được cho là khai gian chiều cao vì khi đứng cạnh đồng nghiệp cao dưới 1m75, anh nhỉnh hơn họ không bao nhiêu.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới