SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Hiểu Minh lộ ảnh đi hộp đêm, ở bên hàng chục mỹ nhân giữa tin đồn hôn nhân tan vỡ

Thứ ba, 16/02/2021 17:14

Những hình ảnh chụp lại cho thấy nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh ngồi cạnh nhiều cô gái trong một hộp đêm.

Vừa qua, một số blogger tung ra tin tức Huỳnh Hiểu Minh tới hộp đêm vui chơi. Xuất hiện bên anh có tới hàng chục mỹ nhân. Họ cùng nhau uống rượu, giải trí. Ngoài ra, những đoạn chat được chia sẻ cũng cho biết nam tài tử họ Huỳnh và Angelababy đã "đường ai nấy đi". Không ngờ một người xinh đẹp như Angelababy cuối cùng cũng bị Huỳnh Hiểu Minh bỏ.

Huỳnh Hiểu Minh bị tung ảnh đi hộp đêm, ở bên hàng chục mỹ nhân.

Trên thực tế thì những bức ảnh trên được chụp trong quá khứ. Có thể dễ dàng nhận ra Huỳnh Hiểu Minh để tóc và mặc trang phục khác nhau ở các tấm hình. Bản thân nam diễn viên "Bên tóc mai không phải hải đường hồng" cũng gián tiếp phủ nhận việc anh đi hộp đêm chơi bời bằng cách đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh làm bánh nhân ngày vía Thần Tài.

Tuy nhiên những bức ảnh trên đều là ảnh cũ.

Qua đây anh cho thấy mình dành thời gian ở bên gia đình chứ không như những tin tức do blogger đăng tải. Tuy nhiên Huỳnh Hiểu Minh lại chẳng nhắc đến Angelababy suốt từ dịp Tết, Valentine cho đến nay. Điều này làm cho người hâm mộ có phần lo lắng về mối quan hệ tình cảm giữa hai người.

Nam tài tử họ Huỳnh gián tiếp phủ nhận thông tin thất thiệt bằng việc đăng hình làm bánh cùng mọi người vào ngày vía Thần Tài.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới