SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Hiểu Minh lộ diện sau tin đồn Angelababy có quan hệ tình ái với Cổ Thiên Lạc, thậm chí còn bí mật kết hôn

Thứ bảy, 06/02/2021 14:44

Đây là lần đầu tiên nam diễn viên lộ diện sau tin đồn Angelababy ly hôn để cưới Cổ Thiên Lạc.

Gần đây, mạng xã hội xứ Trung xôn xao nghi vấn Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đã ly hôn, nữ diễn viên còn bí mật kết hôn với Cổ Thiên Lạc và vừa hưởng tuần trăng mật dành cho hai người. Dù sau đó, Angelababy đã ra thông báo phủ nhận việc cô có quan hệ tình ái với đàn anh Cổ Thiên Lạc. Nữ diễn viên cho rằng những tin đồn đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh tiếng của cô. Công ty quản lý của nữ diễn viên bày tỏ sự tức giận trước các tin tức này và cho biết sẵn sàng sử dụng hành động pháp lý mạnh mẽ để ngăn chặn kẻ tung tin. Tuy nhiên dư luận vẫn bán tín bán nghi.

Mới đây, Huỳnh Hiểu Minh cũng đã lộ diện sau tin đồn. Nam tài tử đã cùng với những người bạn tới một nhà hàng, mãi tới tối muộn buổi tiệc mới kết thúc. Tâm trạng của Huỳnh Hiểu Minh vô cùng vui vẻ, liên tục cười nói và gửi lời chào tạm biệt tới những người bạn. Có thể thấy dường như tin đồn những ngày qua không làm ảnh hưởng tới anh.

Huỳnh Hiểu Minh xuất hiệu sau tin đồn bà xã Angelababy có quan hệ tình ái với Cổ Thiên Lạc

Đáng chú ý nhất chính là sau khi kết thúc bữa tiệc, Huỳnh Hiểu Minh đã lên một chiếc xe hơi và trở về tổ ấm của anh và Angelababy. Điều này đã gián tiếp đập tan tin đồn không hay trước đó.

Huỳnh Hiểu Minh lái xe về căn hộ của anh và vợ

Vợ chồng Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh rất nhiều lần bị nghi ngờ tình cảm trục trặc.

Cũng trong hôm nay (6/2), trên mạng xuất hiện hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh cùng bạn bè đi tập thể hình. Có thể thấy nam tài tử họ Huỳnh cởi trần để lộ body cực nam tính. Nhờ vào việc giảm cân trước đó, phần cơ ngực và cơ bụng của Huỳnh Hiểu Minh giờ rất đẹp. Cơ thể anh không hề có chút mỡ thừa nào.

Huỳnh Hiểu Minh cởi trần khoe thân hình nam tính, cơ bụng 6 múi.

Khuôn mặt V-line, thân hình quyến rũ ở tuổi 43 của ông xã Angelababy khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy sốc. Họ phải công nhận rằng anh trông trẻ trung và phong độ hơn nhiều. Nhìn Huỳnh Hiểu Minh ai cũng nghĩ anh chỉ dưới 30.

Nhờ giảm cân nam tài tử họ Huỳnh trẻ ra đáng kể.

Được biết trước đó vì vai diễn mới mà Huỳnh Hiểu Minh đã tiến hành ép cân. Vì sụt cân quá mức mà anh từng bị kiệt sức và ảnh hưởng đến vấn đề tim mạch. Theo thực đơn mà Hiểu Minh chia sẻ có ngày anh chỉ uống nước chứ không ăn gì hoặc chỉ ăn táo cầm hơi.

Giang Nguyễn (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới