SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Hiểu Minh muốn trả giá cao để mua đứt quyền nuôi con trai, Angelababy tức giận: 'Muốn nuôi thì để tình mới sinh con cho anh'

Thứ ba, 09/05/2023 16:40

Khi Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy kết hôn, rất người phải ghen tị với đám cưới của họ, những tưởng cả hai sẽ cùng bên nhau đến trọn đời, nhưng cuối cùng lại đường ai nấy đi.

Sau ly hôn, dù thế nào đi nữa, vì sự tồn tại của Tiểu Hải Miên, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy sẽ luôn duy trì một mối quan hệ nhất định. Tuy nhiên, cách đây không lâu, một tin tức gây sốc được tung ra, cho biết Huỳnh Hiểu Minh muốn mua đứt quyền nuôi con trai Tiểu Hải Miên khi sẵn sàng trả số tiền khủng cho vợ cũ. Điều đó có nghĩa là đứa trẻ sẽ không liên quan gì đến Angelababy trong tương lai.

Huỳnh Hiểu Minh là con một của gia đình, nên nam diễn viên cũng rất coi trọng quyền nuôi con trai. Khi đưa ra quyết định ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh đã thống nhất với Angelababy rằng họ sẽ cùng nhau nuôi nấng con, nhưng sau đó anh ấy đã thất hứa vì bận rộn với công việc và mải mê yêu đương với Diệp Kha. Trong khi đó, sau khi ly hôn, Angelabbay được cho là buông thả bản thân, hay lui tới hộp đêm… Điều này không có lợi cho sự phát triển của đưa trẻ, đây có thể là một trong những nguyên nhân khiến Huỳnh Hiểu Minh muốn mua đứt quyền nuôi con.

Hơn nữa, sau khi ly hôn, tài nguyên của Angelabbay quả thực có giảm sút, nhưng cũng không đến mức không thể kiếm ra tiền, vậy liệu nữ diễn viên có thiếu tiền của chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh hay không? Quyền nuôi con không có nghĩa là mua được thì là được, cho dù phần lớn thời gian Angelabbay thích tiệc tùng và bận rộn với sự nghiệp thì điều này không có nghĩa là cô ấy không yêu con. Và cô vẫn chăm sóc tốt cho đưa trẻ.

Theo bài viết, thấy chồng cũ có ý định dùng nhiều tiền để mua đứt quyền nuôi con trai, Angelababy đã khiến Huỳnh Hiểu Minh bất lực khi nhắn nhủ đến anh nếu muốn nuôi con thì để tình mới sinh em bé.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.

Người lớn không thể chung sống với nhau được nữa, lỗi không phải ở đứa trẻ. Huỳnh Hiểu Minh nếu đưa ra quyết định như vậy chắc chắn là không tôn trọng vợ cũ. Lựa chọn cuộc sống tương lai của đôi bên như thế nào, nhưng không thể bỏ qua sự trưởng thành của con trai.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)