SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Hiểu Minh ngày càng xuống sắc vì giảm cân quá đà, ai nhìn cũng xót xa

Thứ tư, 09/06/2021 20:25

Xuất hiện tại một chương trình mới đây, Huỳnh Hiểu Minh trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội vì diện mạo xuống sắc, gầy rộc.

Để vào vai diễn mới, ông xã Angelababy quyết tâm giảm tới 10 kg, lấy lại hình ảnh bảnh bao trước đây. Thế nhưng, dường như Huỳnh Hiểu Minh ngày càng khiến diện mạo xuống sắc trầm trọng do di chứng việc giảm cân quá đà.

Thời gian gần đây, Huỳnh Hiểu Minh cũng liên tục gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện với gương mặt hốc hác, lộ rõ vẻ tiều tụy và thân hình gầy gò đáng lo ngại. Điều này khiến người hâm mộ của nam diễn viên lo lắng vì dù đã hoàn thành phim mới nhưng anh vẫn tiếp tục sút cân, nhan sắc xuống dốc thấy rõ.

Huỳnh Hiểu Minh ngày càng xuống sắc vì giảm cân quá đà.

Thậm chí, nam diễn viên từng thừa nhận do thực hiện giảm cân cấp tốc nên anh thường xuyên bị rối loạn dạ dày, và thỉnh thoảng có các triệu chứng như tim đập nhanh. Trước việc cơ thể gặp vấn đề lớn do giảm cân, để lại nhiều di chứng, nam diễn viên khuyên mọi người đừng học theo cách làm của anh.

Trong chương trình truyền hình mới đây, Huỳnh Hiểu Minh nhắc nhiều chi tiết về cậu con trai Bọt Biển Nhỏ. Tuy nhiên trong suốt quá trình livestream, Huỳnh Hiểu Minh không hề nhắc đến Angelababy dù chỉ một lần.

Vậy nhưng, cư dân mạng lại phát hiện ra, Huỳnh Hiểu Minh đeo nhẫn cưới như chứng minh tình cảm của hai vợ chồng vẫn tốt. Điều này như ngầm phản pháo loạt tin đồn cả hai ly hôn.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới