SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Hiểu Minh phải chia nửa số tài sản hơn 17 nghìn tỷ đồng cho Angelababy sau ly hôn?

Thứ sáu, 28/01/2022 21:11

Sau khi Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh công bố đã chính thức ly hôn, nhiều người tò mò về vấn đề phân chia tài sản của cặp đôi nổi tiếng này.

Ngày 28/1, trên trang cá nhân, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đều công bố đã chính thức ly hôn, cả hai chia tay trong hòa bình, thủ tục đã hoàn tất và sẽ cùng gánh vác trách nhiệm nuôi con trai.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh khi còn bên nhau.

Ngay sau khi thông tin việc ly hôn của cặp đôi đã hoàn tất, nhiều người tò mò về số tài sản của cả hai sẽ chia ra sao khi họ là một trong những ngôi sao nổi tiếng, sở hữu khối tài sản lớn.

Cách đây không lâu, đạo diễn Châu Quốc Cương đã gây chú ý khi chia sẻ video nói về tình hình tài chính của Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy. Người này cho biết, dù không còn nổi tiếng như xưa nhưng Huỳnh Hiểu Minh vẫn là sao hạng A ở Cbiz, địa vị trong giới rất cao. Ngoài tiền cát-xê, anh còn đầu tư vào hơn 60 công ty nên tổng số tài sản có được lên tới 5 tỷ nhân dân tệ (hơn 17.800 tỷ đồng).

Đạo diễn này cũng tiết lộ, thời điểm Huỳnh Hiểu Minh kết hôn với Angelababy, cặp đôi này không ký thỏa thuận tiền hôn nhân nên khi ly hôn, nam diễn viên sẽ phải chia một nửa số tài sản giá trị lên đến 2,5 tỷ nhân dân tệ (hơn 8.900 tỷ đồng) cho vợ cũ.

Ngoài ra, Châu Quốc Cương cũng cho biết cặp đôi đã chia tay nhưng lại vướng vào kiện tụng về việc phân chia tài sản nên mới chậm trễ thông báo ly hôn dù đã có nhiều tin đồn trước đó.

Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi hai nghệ sĩ nổi tiếng đường ai nấy đi. Tuy nhiên, đa số đều cho rằng hôn nhân của cả hai đã nguội lạnh từ năm 2018, đây là điều được dự đoán sớm xảy ra. Còn việc phân chia tài sản sau ly hôn, hiện cặp đôi vẫn chưa chính thức tiết lộ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới