SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Hiểu Minh phải nhập viện

Thứ tư, 28/09/2011 14:59

Chàng tài tử điển trai phải nhập viện gấp vì bị nước mắt chảy dàn dụa và không nhìn thấy gì.

Trả lời báo giới, người trợ lý của Huỳnh Hiểu Minh giải thích: "Khoảng 2 giờ sáng ngày 26/9, ông nhận được điện thoại từ nam diễn viên nói rằng mắt anh đang rất đau và không thể mở ra được. Ngay lập tức, anh được đưa vào tại bệnh viện. Trong suốt thời gian cấp cứu, nước mắt của nam diễn viên này không ngừng chảy."

Hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh với đôi mắt bị băng kín đã khiến không ít người hâm mộ phải lo lắng.

Người trợ lý cũng cho biết, Huỳnh Hiểu Minh từng bị một vật bay vào mắt gây tổn thương giác mác khi đang quay Triệu thị cô nhi hồi năm ngoái, khiến anh không thể mở mắt trong suốt 2 ngày. Cách đây vài ngày, khi có một buổi chụp ảnh, phải tiếp xúc nhiều với ánh sáng ở cường độ mạnh nên có vẻ như vết thương cũ đã tái phát.

Hiện tại, Huỳnh Hiểu Minh đang quay bộ phim mới - Huyết tích tử. Là sản phẩm sáng tạo của êkíp từng thực hiện bộ phim bom tấn Thập nguyệt vi thành năm 2009 - đạo diễn Trần Đức Sâm và nhà sản xuất Trần Khả Tân, Huyết tích tử hứa hẹn sẽ làm nên hiện tượng của điện ảnh Hoa ngữ trong thời gian tới. Bên cạnh đó, ngoài Huỳnh Hiểu Minh, phim còn có những cái tên "hút" khán giả khác là Nguyễn Kinh Thiên hay Dư Văn Lạc.

Huỳnh Hiểu Minh trong giai đoạn tập luyện chuẩn bị thể lực cho Huyết tích tử.

Bưu Điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới