SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Hiểu Minh phẫu thuật đóng đinh vẫn muốn ngồi xe lăn đến trường quay

Thứ sáu, 23/11/2012 09:57

(Ngoisao.vn) - Quyết định làm phẫu thuật đóng đinh chân, tai nạn ảnh hưởng lớn tới tiến trình của đoàn làm phim khiến Huỳnh Hiểu Minh xin ngồi xe lăn tới trường quay.

Bị ngã từ độ cao hơn 3m  tại phim trường khi quay bộ phim "Bạch Phát Ma Nữ Truyền Chi Minh Nguyệt Thiên Quốc", nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh đã có quyết định làm phẫu thuật gắn đinh đêm hôm qua.

Khi bị đưa vào viện cấp cứu, Huỳnh Hiểu Minh sốt li bì 2 đêm, ngoài bị vỡ xương chân, chân trái của anh còn bị sưng lên nghiêm trọng. Các bác sỹ khuyên Huỳnh Hiểu Minh nằm viện 1 tháng, nâng chân lên cao để máu có thể chảy ngược lại, có thể tiến hành phẫu thuật hoặc giữ phương pháp trị liệu cũ. 

Bác sỹ dự đoán sau 3 tháng nữa Huỳnh Hiểu Minh mới có thể đứng dậy và quay lại công việc bình thường. Vì vậy, 3 hoạt động cuối tháng 11 dự định tham gia cua anh đã bị huỷ, trong đó có 2 buổi tuyên truyền cho bộ phim "Đại Thưởng Hải" vào ngày 25 và 26.

Đạo diễn Trương Chi Lượng của phim "Bạch Phát Ma Nữ" tiến hành quay các nhân vật khác trước. Tuy nhiên, cũng chỉ cần 10 ngày để quay những cảnh phim không có Huỳnh Hiểu Minh.  Chàng diễn viên yêu nghề dự định sẽ xin ngồi xe lăn tới trường quay, tiến hành quay trước những cảnh trực diện khuôn mặt. Tuy nhiên, đạo diễn muốn trước hết anh tiến hành chữa trị xong xuôi.

Trương Chi Lượng cùng các bạn tốt trong nghề như Liêu Diệc Phi, Đồng Đại Vi... lần lượt vào viện thăm anh, bên cạnh đó cũng có không nhỏ những thành phần xấu, nhân cơ hội để trà trộn vào bệnh viện gây phiền toái cho đội ngũ y bác sỹ chăm sóc chăm sóc chàng diễn viên nổi tiếng. 

Huong Nguyen - (Theo SN)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới