SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Hiểu Minh sang tận Pháp để gặp 'tình đầu' Triệu Vy

Thứ bảy, 16/06/2018 09:30

Nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh trở thành nhân vật khách mời tiếp theo của show truyền hình “Nhà hàng Trung Hoa” mùa 2.

Chương trình “Nhà hàng Trung Hoa” mùa 2 đang tiến hành ghi hình tại Colmar, Pháp với 5 thành viên chính gồm Triệu Vy, Tô Hữu Bằng, Thư Kỳ, Vương Tuấn Khải và Bạch Cử Cương. Ngoài các nhân vật chính, show truyền hình này còn có sự xuất hiện của các vị khách mời đặc biệt. Sau “Hoàng A Mã” Trương Thiết Lâm, vị khách mời tiếp theo nhận được chú ý không kém – đó chính là nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh.

Huỳnh Hiểu Minh sang tận Pháp để gặp “tình đầu” Triệu Vy trong show “Nhà hàng Trung Hoa” mùa 2.

Mới đây, một số hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh vui vẻ hội ngộ “tình đầu” Triệu Vy ở Pháp đã được người hâm mộ chia sẻ ở trên mạng. Từng tham gia mùa 1 của “Nhà hàng Trung Hoa” nên sự trở lại lần này của nam tài tử họ Huỳnh chắc chắn mang lại nhiều cảm xúc cho người xem.

Nam tài tử họ Huỳnh từng tham gia mùa 1 của chương trình và giờ trở lại làm khách mời đặc biệt.

Mặc dù bận rộn với công việc riêng và gia đình nhưng Huỳnh Hiểu Minh vẫn luôn dành sự yêu mến, trân trọng hiếm có cho Triệu Vy. Đó cũng là lý do khi được nàng “Én nhỏ” ngỏ lời là Hiểu Minh sẵn sàng tham gia chương trình.

Một số hình ảnh mới của các thành viên trong quá trình ghi hình “Nhà hàng Trung Hoa” mùa 2.

“Nhà hàng Trung Hoa” là show truyền hình trong đó các thành viên sẽ tới một đất nước xa lạ để mở nhà hàng kinh doanh. Họ sẽ thu hút khách hàng bằng khả năng nấu nướng, giới thiệu đến thực khách những món ăn ngon, trong đó có những món ăn Trung Quốc. Mùa 2 năm nay được kỳ vọng thành công hơn mùa 1 khi có sự góp mặt của các tên tuổi nổi tiếng được khán giả yêu mến.

Triệu Vy và Tô Hữu Bằng có những hình ảnh thân thiết khiến fans thích thú.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)