SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Hiểu Minh tái hôn, nhẫn kim cương tặng Diệp Kha trị giá không bằng một nửa của Angelababy?

Thứ năm, 25/05/2023 15:23

Sau khi ly hôn Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh được cho là hẹn hò với hot girl Diệp Kha. Mới đây, mạng xã hội rộ tin nam tài tử và tình mới đã kết hôn.

Suốt thời gian qua, thường xuyên có tin đồn về mối quan hệ giữa Huỳnh Hiểu Minh và hot girl Diệp Kha. Nhưng đôi bên hầu như không phản hồi và họ không muốn lên tiếng về mối quan hệ của mình. Tuy nhiên, việc này đối với cư dân mạng không thể kết thúc, họ vẫn tò mò và muốn biết sự thực về mối quan hệ giữa hai người. Và mới đây, một số cư dân mạng đã phát hiện được chi tiết được cho là Huỳnh Hiểu Minh và hot girl Diệp Kha đã kết hôn.

Huỳnh Hiểu Minh và hot girl Diệp Kha.

Cụ thể một blogger đã tung ra bức ảnh được cho là tay của Diệp Kha và Huỳnh Hiểu Minh khi cả hai để lộ ngón tay đeo nhẫn kim cương ở ngón áp úp, điều này dấy lên nghi vấn họ đã bí mật kết hôn. Không khó để nhìn ra trong bức ảnh, hai cặp nhẫn một lớn một nhỏ đang đeo là nhẫn đôi thường dành cho những cặp kết hôn.

Tuy nhiên, chiếc nhẫn kim cương mà người đẹp Diệp Kha đeo dù lớn nhưng lại chỉ có một viên kim cương chính. Kích thước viên kim cương cũng không bằng một nửa viên kim cương chính trên nhẫn cưới của Angelababy từng được Huỳnh Hiểu Minh tặng.

Huỳnh Hiểu Minh là ngôi sao giàu có, anh đã đóng rất nhiều phim truyền hình và điện ảnh nổi tiếng, đồng thời cũng thành công trong việc kinh doanh. Khi cưới Angelababy, để tổ chức đám cưới hoành tráng, anh đã chi gần 200 triệu tệ, còn tặng vợ cũ chiếc nhẫn kim cương hình quả trứng chim bồ câu trị giá hàng chục nghìn USD làm nhẫn đính hôn.

Chỉ riêng viên kim cương chính trong chiếc nhẫn đó đã là 5 carat, ngoài ra còn có nhiều viên kim cương nhỏ đính xung quanh. Dù sau đó cả hai ly hôn nhưng Huỳnh Hiểu Minh cũng không đòi lại nhẫn.

Nhưng bây giờ Huỳnh Hiểu Minh được nghi đã kết hôn với Diệp Kha, nhưng kích thước chiếc nhẫn kim cương trên tay người phụ nữ chỉ khoảng 2 cara, không bằng một nửa chiếc nhẫn kim cương của vợ cũ Angelababy, điều này thực sự khiến mọi người cảm thấy rằng anh ta có một chút chiếu lệ tình mới.

Về vấn đề này, nhiều cư dân mạng cho rằng Diệp Kha không phải là người phụ nữ mà Huỳnh Hiểu Minh yêu và coi trọng nhất. Cũng có cư dân mạng tò mò về ảnh chiếc nhẫn cưới, tự hỏi liệu Diệp Kha có thực sự đã kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh. Hiện tại, sự thật câu chuyện của họ như thế nào chỉ có người trong cuộc mới nắm rõ.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới