SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Hiểu Minh tái hợp Angelababy khi bị bắt gặp qua đêm ở nhà vợ cũ?

Thứ năm, 15/12/2022 15:32

Hình ảnh nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh bị bắt gặp đến nhà Angelababy và qua đêm ở đây khiến dư luận nghi vấn cặp đôi đã "gương vỡ lại lành".

Theo truyền thông đưa tin, Huỳnh Hiểu Minh bị bắt gặp tới biệt thự ở Thượng Hải của Angelababy vào tối muộn sau khi tụ tập cùng bạn bè. Nam diễn viên qua đêm tại nhà vợ cũ hôm sau mới rời đi.

Theo nguồn tin, vào thời điểm Huỳnh Hiểu Minh đến, nữ diễn viên Angelababy có ở nhà. Phóng viên đã chụp được ảnh Angelababy bước ra từ nhà với tâm trạng vui vẻ, thoải mái. Việc Huỳnh Hiểu Minh ở lại nhà của Angelababy qua đêm khiến truyền thông lẫn khán giả nghi vấn họ tái hợp. Hiện phía hai nghệ sĩ vẫn chưa lên tiếng.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh công bố ly hôn vào ngày 28/1. Cặp sao rạn nứt từ năm 2018. Họ âm thầm làm thủ tục ly hôn năm 2021.

Thời gian gần đây, Huỳnh Hiểu Minh được cho là đang hẹn hò với hotgirl Diệp Kha. Thậm chí, trên mạng rộ lên nghi vấn Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái mới đang chung sống. Nam diễn viên họ Huỳnh thậm chí còn tu sửa lại căn biệt thự 5 tầng - tổ ấm cũ của anh và Angelababy từng ở. Ngoài ra, sao nam họ Huỳnh được cho là đã cầu hôn bạn gái tin đồn khi cả hai đi du lịch với nhau.

Huỳnh Hiểu Minh và vợ cũ Angelababy.

Về phía Angelababy, cô chia sẻ rằng không đủ can đảm bước vào mối quan hệ mới. Nữ diễn viên luôn tự hỏi rằng: "Nếu bước vào một mối quan hệ khác, liệu cô có lặp lại những sai lầm tương tự?". Theo như chia sẻ của Angelababy, người từng đổ vỡ như cô càng khó theo đuổi một tình yêu mới. Và hiện tại, nữ diễn viên vẫn đang cảm thấy hài lòng với cuộc sống độc thân, chưa sẵn sàng mở lòng với ai khác.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)