SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ chuyện tái hôn: 'Tôi giờ muốn có con gái'

Thứ ba, 17/10/2023 20:56

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy từng được công nhận là một trong những cặp đôi chuẩn ngôn tình nhất làng giải trí Hoa ngữ. Hậu ly hôn, cả hai vẫn thay phiên nhau chăm sóc và nuôi dưỡng con trai Bọt Biển Nhỏ.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài gần 7 năm của họ vào đầu năm 2020. Tình trạng quan hệ của họ sau khi trở lại độc thân đã trở thành tâm điểm chú ý từ thế giới bên ngoài. Đặc biệt, Huỳnh Hiểu Minh liên tục được truyền thông đưa tin về nghi vấn hẹn hò với bạn gái xinh đẹp giàu có Diệp Kha, và gần đây các tay săn ảnh đã chụp được ảnh anh tương tác thân thiết với nữ diễn viên Triệu Sĩ Cẩn, khiến dấy lên những cuộc bàn tán sôi nổi. Một số nguồn tin tiết lộ anh có thể tái hôn bất cứ lúc nào.

Huỳnh Hiểu Minh gần đây đã tham gia chương trình thực tế "Nhà hàng Trung Hoa", anh đã được người dẫn chương trình hỏi về việc chuyện tình cảm, Huỳnh Hiểu Minh đã đề cập đến việc tái hôn: "Tôi đã có con trai rồi, bây giờ tôi muốn có con gái!". Nam diễn viên thẳng thắn chia sẻ, bởi vì mỗi lần xem video trên mạng con gái tương tác với bố, anh đều cảm thấy "tan chảy".

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.

Tuy nhiên, ngay khi những lời này của Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện, nó đã làm dấy lên những cuộc thảo luận trên Weibo. Và một số cư dân mạng tung ra thông tin Huỳnh Hiểu Minh có thể sắp tái hôn, cùng với những gì Huỳnh Hiểu Minh nói trong chương trình, khiến nhiều người cho rằng người phụ nữ mới của anh có thể đang mang thai. Hiện phía nam diễn viên vẫn chưa lên tiếng xác minh thông tin sắp tái hôn trước loạt nghi vấn.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy từng được công nhận là một trong những cặp đôi chuẩn ngôn tình nhất làng giải trí Hoa ngữ. Thế nhưng sau một thời gian chung sống, cả hai đã tuyên bố ly hôn vào tháng 1/2022, khiến công chúng có phần thất vọng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới