SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ lý do thực sự khiến Angelababy gật đầu làm vợ

Thứ năm, 19/04/2018 13:36

Không phải vì sự giàu có hay tiếng tăm của Huỳnh Hiểu Minh mà bởi một điều đặc biệt Angelababy mới đồng ý cưới anh.

Mới đây, Huỳnh Hiểu Minh tham gia chương trình "Có hẹn cùng Lỗ Dự". Trong cuộc phỏng vấn với MC Lỗ Dự, nam tài tử họ Huỳnh có chia sẻ nhiều điều về chuyện riêng tư. Anh đề cập đến lý do thực sự khiến Angelababy chấp nhận kết hôn với mình.

Huỳnh Hiểu Minh tham gia chương trình "Có hẹn cùng Lỗ Dự".

Trên thực tế Angelababy lên xe hoa với Huỳnh Hiểu Minh không phải vì sự giàu có, nổi tiếng của anh mà điều khiến cô đưa ra quyết định lại liên quan đến bố của Hiểu Minh. Khi tiếp xúc với gia đình của anh, Angelababy đặc biệt ấn tượng và ngưỡng mộ tình cảm bố Huỳnh Hiểu Minh dành cho mẹ anh. Bố ngôi sao "Tân bến Thượng Hải" cứ đi đâu thấy có gì ngon, thứ gì đẹp là mang về hoặc cố gắng kiếm tiền để mua cho vợ.

Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ lý do thực sự khiến Angelababy gật đầu làm vợ​.

Chứng kiến bố mẹ Huỳnh Hiểu Minh sống bên nhau hạnh phúc và ngọt ngào như thời mới yêu làm cho Angelababy thêm tin tưởng. Cô nghĩ rằng có bố gương mẫu và tâm lý như vậy chắc chắn Huỳnh Hiểu Minh cũng sẽ là người chồng tốt. Quả thật suy nghĩ của Angelababy hoàn toàn đúng.

Huỳnh Hiểu Minh không chỉ yêu Angelababy mà còn dành cho cô sự cưng chiều tuyệt vời. Đặc biệt sau khi cô sinh hạ quý tử Tiểu Hải Miên, cô lại càng được chồng chăm sóc nhiều hơn.

Huỳnh Hiểu Minh giống bố cũng là người đàn ông hết mực yêu chiều vợ.

>> Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ từng bị con trai 'từ mặt' không thương tiếc vì điều này

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới