SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ từng bị trầm cảm ở tuổi 35, cuộc đời sang trang mới nhờ lấy được Angelababy

Thứ sáu, 01/06/2018 10:31

Nam tài tử Huỳnh Hiểu Minh cho biết anh từng bị trầm cảm ở tuổi 35. Sau khi kết hôn với Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh mới bớt u uất, mệt mỏi hơn.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh đã chia sẻ về cuộc sống riêng tư cũng như công việc theo từng giai đoạn của cuộc đời.

Ông xã Angelababy cho biết: "Năm 20 tuổi nghĩ xem tương lai muốn làm gì, 30 tuổi cố gắng nỗ lực, 40 tuổi bắt đầu ngồi ngẫm lại mọi việc".

Năm 35 tuổi, Huỳnh Hiểu Minh bị trầm cảm khi liên tiếp đưa ra những lựa chọn sai lầm, chọn nhầm nhiều kịch bản, bị chỉ trích diễn xuất tồi tệ: "Việc bị trầm cảm khiến anh luôn cảm thấy mệt mỏi, buồn bã, suy nghĩ tiêu cực. Nam diễn viên chia sẻ: "Ngay cả khi tôi nhìn thấy con chó, hay con mèo, tôi cũng nghĩ chúng đang nhìn và khinh thường tôi".

Nam tài tử Huỳnh Hiểu Minh cho biết anh từng bị trầm cảm ở tuổi 35. Sau khi kết hôn với Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh mới bớt u uất, mệt mỏi hơn.​

Mặc dù bị trầm cảm nhưng Huỳnh Hiểu Minh không chia sẻ cho người thân hay bạn bè vì sợ mọi người lo lắng. Anh quyết định cố gắng lấy lại tinh thần bằng cách rèn luyện thân thể, đi tập thể dục nhiều hơn.

Đặc biệt, quyết định lập gia đình với Angelababy khiến cho cuộc sống của Huỳnh Hiểu Minh bước sang một trang mới. Nam diễn viên cho biết: "Kết hôn rồi tôi đặt trọng tâm vào gia đình. Gia đình mới là điều quan trọng nhất, và rồi khi có con thì như thể mình mặc thêm một tấm áo giáp vậy". Suốt 1 năm qua, Huỳnh Hiểu Minh không nhận bất cứ bộ phim nào bởi không muốn bỏ qua quãng thời gian trưởng thành của con trai.

Việc kết hôn với Angelababy và có con đã khiến Huỳnh Hiểu Minh cảm thấy hạnh phúc hơn.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)