SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ từng có ý định tự tử, nói về lý do tránh xuất hiện cùng bà xã Angelababy

Thứ năm, 28/03/2019 21:06

Nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ câu chuyện liên quan đến cuộc sống, công việc cũng như phương pháp giáo dục quý tử nhỏ.

Mới đây, Huỳnh Hiểu Minh có tham gia phỏng vấn của 1 chương trình truyền hình. Nam diễn viên điển trai này cởi mở nói về quá khứ từng có ý định tự tử khi phải đối mặt với những lời chỉ trích từ phía dư luận.

Được biết, vào năm 2008 Huỳnh Hiểu Minh có thực hiện video liên quan đến Olympic Bắc Kinh với phần lời hát bằng tiếng Anh. Tuy nhiên anh đã hát nhầm từ “not at all”. Chính vì mắc lỗi như vậy mà ông xã của Angelababy đã phải hứng chịu “gạch đá”.

Huỳnh Hiểu Minh nói về quá khứ từng có ý định tự tử khi phải đối mặt với áp lực từ phía dư luận.

Đề cập đến khoảng thời gian đầy mệt mỏi này, Huỳnh Hiểu Minh bày tỏ: “Tôi thấy như cả thế giới đang cười chê mình, đến cả con chó, con mèo cũng đang nhìn tôi bằng ánh mắt khinh bỏ. Trong 2 năm sau đấy, tôi chẳng muốn gặp ai, chỉ sống khép kín”. Áp lực đến mức trầm cảm, Hiểu Minh đã có ý định tự tử và anh hiểu nguyên nhân vì sao mà các nghệ sĩ lại muốn tự kết liễu cuộc đời.

Huỳnh Hiểu Minh cũng thừa nhận trải qua 21 năm trong nghề diễn, anh vẫn chưa đạt đến trình độ của 1 diễn viên. Anh chỉ dừng lại ở mức 1 ngôi sao hay 1 nghệ sĩ. Hiểu Minh hiểu rằng mục tiêu của anh là trở thành diễn viên giỏi do đó anh sẽ bình tĩnh và vạch ra tương lai cho mình.

Hiểu Minh đề cập đến cuộc sống hôn nhân giữa anh và Angelababy.

Bên cạnh đó, Huỳnh Hiểu Minh còn nói đến cuộc sống hôn nhân giữa anh và Angelababy. Không ít người cho rằng vợ chồng anh thể hiện chuyện tình cảm quá lố. Anh nhấn mạnh cảm xúc của 2 người hoàn toàn chân thực, tự nhiên chứ không hề thái quá. Đó có lẽ cũng là lý do thời gian gần đây, Huỳnh Hiểu Minh và vợ tránh xuất hiện bên nhau. Cặp đôi này muốn công chúng tập trung vào các dự án phim ảnh, các hoạt động của họ thay vì chú ý đến chuyện đời tư, nhắc tới họ với danh xưng ông chồng quốc dân hay bà vợ được cưng chiều.

Mặc dù là 1 ngôi sao có cách ứng xử khéo léo trong làng giải trí nhưng khi ở nhà, Huỳnh Hiểu Minh lại tỏ ra nghiêm khắc với con trai cưng. Vì không muốn quý tử Tiểu Bọt Biển mắc phải những sai lầm giống mình nên anh chọn cách dạy con như vậy. Anh hy vọng con trai chịu khổ 1 chút để rèn luyện bản thân.

Khi còn nhỏ Huỳnh Hiểu Minh luôn được bố mẹ chăm sóc và bao bọc quá mứ nên con đường trưởng thành của anh gặp nhiều vất vả. Anh mong Tiểu Bọt Biển được nếm trải những khó khăn mà anh chưa có cơ hội trải qua và tự do làm những điều mà bản thân mong muốn, dĩ nhiên là phải biết chịu trách nhiệm với việc mình làm. Ông xã của Angelababy muốn có 1 mối quạn hệ “anh em tốt” với con trai. 2 người có thể cùng nhau chơi đùa cùng nhau uống rượu đàm đạo.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới