SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Hiểu Minh 'tóm sống' cảnh Angelababy ngoại tình với đồng nghiệp?

Thứ bảy, 06/07/2019 22:30

Dù đã chính thức lên tiếng phủ nhận về những tin đồn ly hôn thế nhưng cuộc sống hôn nhân giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy chưa bao giờ được bình yên mà không bị dân mạng soi mói, đoán già đoán non.

Dù rằng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy nhiều lần phủ nhận những tin đồn liên quan đến cuộc hôn nhân gặp nhiều sóng gió của họ nhưng nhiều cư dân mạng vẫn ngờ vực tính tính xác. Mới đây, trên mạng lại đồn thổi thông tin gây sốc, Angelababy ngoại tình với chính đồng nghiệp của mình trong show truyền hình "Keep Running" (Running Man bản Trung") là Trần Hách, bị Huỳnh Hiểu Minh bắt gian tại trận, khiến hôn nhân tan vỡ. Đầu tháng trước, Angelababy còn xuất hiện dự sự kiện chung với Huỳnh Hiểu Minh, anh còn đi sau lưng xách váy giúp vợ. Hành động như thế nhưng nhiều người vẫn không buông tha, cho rằng giữa hai người không hề giao lưu ánh mắt, thái độ vô cùng xa lạ, chắc chắn tình cảm có vấn đề. Hiện tại Huỳnh Hiểu Minh đang chi rất nhiều tiền, mục đích là làm mọi cách có thể có được quyền nuôi con trai là bé Bọt Biển Nhỏ.

Tin tức gây xôn xao trong giới.

Ảnh chụp màn hình đoạn chat chia sẻ thông tin Angelababy ngoại tình với Trần Hách.

Trần Hách và Angelababy không chỉ là đồng nghiệp thân thiết mà còn là những cổ đông nắm giữ cổ phần tại công ty giải trí Hoa Nghị Huynh Đệ.

Trần Hách là cháu của đạo diễn Trần Khải Ca. Anh từng vướng lùm xùm ngoại tình, phản bội người vợ bên anh 10 năm trời để đến với "tiểu tam" Trương Tử Huyên, hiện tại Trần Hách và Trương Tử Huyên đã có 1 cô con gái nhỏ.

Đối với những chuyện này, Huỳnh Hiểu Minh không thể nhẫn nhịn thêm được nữa, dùng luật pháp để bảo vệ quyền lợi và danh dự cho chính gia đình của mình. Nam diễn viên hướng về kẻ tung tin đồn ly hôn để khởi tố ra tòa, cuối cùng đã giành chiến thắng thu về 60 ngàn NDT (tương đương 200 triệu đồng), cùng với đó là lời khẳng định, chứng minh tin đồn không đúng sự thật. Nhân viên của phòng làm việc của Huỳnh Hiểu Minh cũng lên tiếng trả lời với phóng viên: "Cả hai đã thông qua luật sư để xử lý tin đồn, trên mạng tin tức hoàn toàn sai sự thật, nếu như có lần tiếp theo thì nên chuẩn bị tinh thần đón nhận đơn kiện là vừa".

Không chỉ như thế, mấy ngày trước Huỳnh Hiểu Minh còn bày tỏ, trả lời bình luận của fan rằng anh thích Angelababy, trực tiếp đáp trả tin đồn.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới