SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Hiểu Minh trả lời phỏng vấn thể hiện sự bất lực đến xót xa, vì Angelababy đòi ly hôn mà suy sụp

Chủ nhật, 20/02/2022 11:57

Trong quá trình phỏng vấn, khi nói về câu chuyện ít ai biết của mình và vợ cũ, Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ anh hoàn toàn sụp đổ, suy sụp và khóc ngay trên phim trường.

Ngày 19/2, truyền thông Trung Quốc đã đăng tải bài viết phỏng vấn Huỳnh Hiểu Minh. Thời điểm đó Huỳnh Hiểu Minh đang bận rộn quay phim, vậy nhưng bà xã liên tục đòi chồng sớm ly hôn. Tâm trạng của nam diễn viên Tân Bến Thượng Hải hoàn toàn sụp đổ, anh suy sụp và khóc ngay trên phim trường. Huỳnh Hiểu Minh đau khổ tới mức vừa khóc vừa nói: "Tôi không thể giữ được cô ấy nữa rồi". Trước tình cảnh như vậy, đạo diễn của bộ phim tài tử họ Huỳnh đang tham gia lúc đó cảm thấy lo lắng, cho tạm dừng quay để an ủi ông xã Angelababy.

Trang QQ nhận định, để có được tình yêu của người đẹp, Huỳnh Hiểu Minh đã lao tâm khổ tứ và cố gắng rất nhiều. Vậy nhưng cuối cùng anh vẫn không thể giữ được hạnh phúc gia đình.

Trước đó truyền thông tiết lộ Huỳnh Hiểu Minh đã trở thành người đàn ông đứng phía sau Angelababy, vì lượng fan của vợ cao, các dự án lớn đến không ngừng, còn anh cũng từng nói rằng bản thân không có phim gì để quay nên ở nhà chăm con và trở thành "người đàn ông của gia đình". Vậy nhưng cuối cùng anh vẫn không thể giữ được hạnh phúc gia đình. Hậu ly hôn, nam diễn viên vùi đầu vào công việc bận rộn, không nghỉ ngơi quá lâu. Có lẽ, tình cũ của Angelababy đang tìm cách để vơi đi nỗi buồn.

Cuộc hôn nhân kéo dài chưa tới 7 năm của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh khiến rất nhiều người nuối tiếc.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới