SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Hiểu Minh trả lời về việc dự định kết hôn lần nữa, cư dân mạng: 'Angelababy nghe xong sẽ cảm động'

Thứ sáu, 22/07/2022 08:05

Dù đã ly hôn, nhưng câu chuyện về cặp đôi đình đám một thời Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh vẫn luôn thu hút sự quan tâm rất lớn từ phía người hâm mộ.

Dù đã chia tay nhưng tình yêu của Huỳnh Hiểu Minh dành cho Angelababy dường như vẫn không thay đổi, anh không ngại che giấu trước mọi người. Ngay từ khi mới yêu, nam diễn viên đã chăm sóc Angelababy bằng mọi cách có thể. Bù lại vợ cũ cũng đã mang đến cho tài tử họ Huỳnh một món quà lớn vô giá đó là con trai của họ - Bọt Biển Nhỏ (Tiểu Hải Miên).

Những tưởng sự ra đời của Bọt Biển Nhỏ sẽ giúp gia đình thêm đầm ấm, hạnh phúc. Nhưng không ngờ, những rạn nứt dần xuất hiện trong mối quan hệ giữa hai người. Sau khi kết hôn, Angelababy đã cố gắng chứng tỏ mình là người độc lập như thế nào, chỉ để thoát khỏi lời nói rằng nhờ Huỳnh Hiểu Minh mới có sự thành công của cô như ngày hôm nay. Ngược lại, Huỳnh Hiểu Minh cực kỳ khiêm tốn trong cuộc hôn nhân này, anh không quan tâm thế giới nghĩ gì về mình.

Huỳnh Hiểu Minh luôn thể hiện tình yêu của mình với Angelababy. Trong một chương trình truyền hình, anh từng đề cập lý do kết hôn với Angelababy: "Tôi nghĩ rất khó gặp được một người con gái tốt như vậy. Cô ấy xinh đẹp, tốt tính, chăm chỉ và cư xử tốt với tôi. Tôi cảm thấy rất mãn nguyện. Kiếp này tôi và cô ấy là vợ chồng, điều đó không thay đổi". Sau khi kết hôn, Huỳnh Hiểu Minh dành nhiều tài nguyên, nhờ các mối quan hệ của mình để giúp Angelababy có cơ hội phát triển sự nghiệp hơn.

Nhưng dần, vợ cũ lại luôn nghĩ đến việc làm thế nào để tự lập và không dựa dẫm vào anh. Nhiều cư dân mạng cho rằng đây là một ví dụ điển hình của việc "qua cầu rút ván", nhưng Huỳnh Hiểu Minh lại không cho như vậy, thậm chí cảm thấy vui khi Angelababy dần thành công hơn trong sự nghiệp, đúng như những gì anh đã cố gắng trong suốt thời gian qua.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.

Trong một chương trình, Huỳnh Hiểu Minh bị hỏi rằng liệu anh có kết hôn lần nữa không? Sau tất cả, cuộc đời vẫn còn dài, và sẽ luôn có một tình yêu đích thực tiếp theo chờ ở phía trước. Không ngờ Huỳnh Hiểu Minh lại trả lời như thế này: "Đời này tôi sẽ luôn nhìn về cô ấy".

Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ rằng liệu nghe được những lời này của Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy sẽ xúc động trước tấm chân tình của chồng cũ. Chỉ là hiện tại cô mới 32 tuổi, còn rất nhiều cơ hội phát triển trong tương lai. Phải chăng, Angelababy cũng muốn như Dương Mịch, trở thành nữ diễn viên có sự nghiệp thăng hoa mà không bị gắn mác là người thành công nhờ dựa vào chồng tài tử.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới