SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Hiểu Minh: Từ đám cưới có giá 700 tỷ đến không có phim để quay, cầu cứu nhưng không được hồi âm, lý do là gì?

Thứ năm, 24/06/2021 14:08

Trong khi sự nghiệp của Angelababy ngày càng thăng tiến, cô cũng thu hút sự chú ý của người hâm mộ và trở thành nữ thần trong mắt nhiều người thì Huỳnh Hiểu Minh dần tuột khỏi thời kỳ đỉnh cao, thậm chí còn rút dần khỏi làng giải trí.

Ngành công nghiệp giải trí luôn là một nơi đặc biệt thú vị, bởi vì nhiều người nổi tiếng dù hẹn hò hay thất tình thường bị phanh phui, trực tiếp để công chúng chứng kiến ​​lịch sử quá trình yêu đương của họ. Hẳn mọi người đã hiểu rất sâu về Huỳnh Hiểu Minh, anh đã ra mắt nhiều năm, là một diễn viên chuyên nghiệp, thực sự không có gì để nói về mặt diễn xuất. Trong một số tác phẩm mà Huỳnh Hiểu Minh đóng vai chính, tất cả các nhân vật anh thể hiện đều đặc biệt sống động, thu hút được rất nhiều người hâm mộ. Trong cuộc sống riêng, anh cũng tìm được Angelababy, người lý tưởng của mình.

Huỳnh Hiểu Minh: Từ đám cưới có giá 700 tỷ đến không có phim để quay, cầu cứu nhưng không được hồi âm, lý do là gì?

Điều mà bất cứ ai cũng phải công nhận là Huỳnh Hiểu Minh thực sự rất để ý và chiều chuộng người phụ nữ yêu quý của mình. Khi Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy cùng ở Hoành Điếm để quay phim. Lúc đó Angelababy muốn ăn kem Häagen-Dazs. Anh đã mua hết toàn bộ kem Häagen-Dazs trên một con đường ở Hoành Điếm. Sau đó thuê một cái tủ lạnh rồi nói: "Baby đủ cho em ăn vài tháng rồi đó". Khi tiến tới hôn nhân, đám cưới của hai người lên tới hơn 200 triệu NDT (~ 700 tỷ đồng) thực sự khiến nhiều cư dân mạng và người hâm mộ đặc biệt ghen tị.

Thậm chí, ngày vui của cặp đôi còn được mệnh danh là đám cưới thế kỷ, đọng lại dư âm lớn trong giới mộ điệu lúc bấy giờ. Hơn một nửa số ngôi sao trong làng giải trí đã đến tham dự lễ cưới của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy, đồng thời họ cũng nhận được sự giúp đỡ của nhiều nhà tài trợ. Nhưng Huỳnh Hiểu Minh đã gặp phải cú đánh lớn nhất đối với sự nghiệp sau khi kết hôn. Trong khi sự nghiệp của Angelababy ngày càng thăng tiến, cô cũng thu hút sự chú ý của người hâm mộ và trở thành nữ thần trong mắt nhiều người thì Huỳnh Hiểu Minh dần tuột khỏi thời kỳ đỉnh cao, thậm chí còn rút dần khỏi làng giải trí.

Một số người cho rằng lý do Huỳnh Hiểu Minh không đóng phim chủ yếu là vì vấn đề sự nghiệp của bản thân. Rốt cuộc, trong khoảng 10 năm, Huỳnh Hiểu Minh đã tham gia vào lĩnh vực ăn uống, rượu, khách sạn và các lĩnh vực khác. Sau khi kết hôn với Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh rất hay giúp đỡ vợ. Là một người đàn ông có sự nghiệp rực rỡ và đam mê với nghề, Huỳnh Hiểu Minh không còn đóng phim nữa. Đây cũng là một điều đáng tiếc.

Vài nguồn tin cho biết, anh từng đi tìm người để xin đóng phim nhưng họ lại bỏ ngoài tai. Thực chất, kỹ năng diễn xuất của Huỳnh Hiểu Minh đã thoái trào và không còn được yêu thích. Nếu muốn mọi người chú ý đến mình lần nữa, nam diễn viên phải phát huy sức mạnh cá nhân của mình nhiều hơn.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới