SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy chính thức tuyên bố ly hôn sau gần 7 năm bên nhau

Thứ sáu, 28/01/2022 13:38

Cặp đôi 'tiên đồng ngọc nữ' của Cbiz Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy hôm nay cùng đăng bài thông báo ly hôn khiến mạng xã hội 'dậy sóng'.

Ngày 28/1/2022, cả Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đồng thời đăng bài tuyên bố ly hôn trên trang cá nhân Weibo, khiến nhiều người đều không khỏi ngỡ ngàng.

Trong bài đăng của mình, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đều viết: "Cảm ơn vì tất cả những điều trong quá khứ, tương lai chúng ta vẫn là người nhà".

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy chính thức tuyên bố ly hôn sau gần 7 năm bên nhau

Phòng làm việc đại diện cho hai diễn viên cũng đăng thông báo chính thức, cho biết cả hai ly hôn trong hòa bình. Thủ tục ly hôn theo đó cũng đã được xử lý xong xuôi, cả hai trong tương lai sẽ cùng nhau nuôi dạy con.

Thực tế, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đã có tin đồn ly dị từ lâu, tuy nhiên cả hai thường chỉ im lặng. Nhiều người cho rằng cặp đôi đã rạn nứt nhưng vẫn chưa thể ly hôn vì việc phân chia tài sản, cũng có người nói Huỳnh Hiểu Minh cố gắng níu kéo Angelababy nhưng không được, bởi trước đó chỉ có anh là người nói sẽ không bao giờ ly hôn sau khi có tin đồn.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy chính thức công khai tình cảm vào năm 2014. Ngày 27/5/2015, cả hai tuyên bố kết hôn và ngày 10/8 cùng năm đã tổ chức "đám cưới thế kỷ". Hôn lễ của cả hai trở thành chuẩn mực trong lòng nhiều người bởi sự xa hoa đẹp đẽ như cổ tích, Huỳnh Hiểu Minh trong đám cưới liên tục gọi Angelababy là "công chúa". Sau khi cưới, hai người có chung cậu con trai Bọt Biển Nhỏ đáng yêu, gia đình ba người luôn thu hút sự chú ý của dư luận. Tuy người hâm mộ đã chuẩn bị tinh thần từ lâu nhưng vẫn không khỏi nuối tiếc khi thấy cặp đôi chính thức "đường ai nấy đi".

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới