SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy rao bán căn hộ trăm tỷ để giảm bớt tài sản chia chác sau ly hôn?

Thứ sáu, 25/10/2019 16:17

Căn hộ cao cấp trăm tỷ - nằm trong tổ hợp khách sạn Bốn mùa hạng 5 sao (Thượng Hải - Trung Quốc) của vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy khiến không ít người phải "lác mắt".

Giữa "bão" tin đồn ly hôn kéo dài gần một năm nay, những hình ảnh bên nhau của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh càng trở nên hiếm hoi.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh luôn vướng vào tin đồn ly hôn.

Mới đây, trong một chương trình thực tế, Angelababy tâm sự muốn bản thân được nhiều người biết đến từ những gì cô đã cống hiến chứ không phải với danh nghĩa là vợ của Huỳnh Hiểu Minh. Tuy nhiên, trên thực tế, mọi người chỉ quan tâm đến đời tư và những ồn ào gây sốc chứ không muốn xem một cuộc sống đơn giản như bình thường.

Cũng trong chương trình này, nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" cho rằng mỗi người nên duy trì sự độc lập về tinh thần và kinh tế trong cuộc sống hôn nhân của mình và không nghĩ đến việc đòi tiền khi chia tay. Ngay lập tức, mọi người nghi ngờ về cuộc sống hôn nhân của cả hai đang gặp vấn đề. Dù cặp đôi là có nhiều hành động liên tục bác bỏ tin đồn ly hôn nhưng vẫn không dập tắt được những nghi vấn của cư dân mạng.

Angelababy trải lòng về cuộc hôn nhân.

Gần đây nhất, trên mạng xã hội xuất hiện tin tức cả hai đang phân chia tài sản và rao bán khu biệt thự sang trọng ở Thượng Hải. Con trai thì do bố mẹ của Huỳnh Hiểu Minh nuôi dưỡng. Cụ thể, Baby muốn Huỳnh Hiểu Minh chia phần cho mình khu biệt thự ở Thượng Hải - nơi mà bố mẹ Huỳnh Hiểu Minh đang ở. Tuy nhiên, một nguồn tin khác lại cho biết căn biệt thự này thực chất đang được rao bán nhằm giảm bớt khối tài sản cặp đôi chia chác sau ly hôn để khỏi rắc rối.

Ngay lập tức, fan của cặp đôi đã lên tiếng cho rằng, đúng là có bài đăng thông tin khu bất động sản ở Thượng Hải nhưng không đề cập đến danh tính người chủ. Căn biệt thự này chỉ gần với nhà của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy chứ không phải như tin đồn. Dù thế, tin đồn hôn nhân trục trặc của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy vẫn luôn xuất hiện trên mạng xã hội và chưa có dấu hiệu chấm dứt.

Rộ tin đồn Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đang rao bán khu biệt thự sang trọng.

Được biết, căn hộ trăm tỷ cao cấp này nằm trong tổ hợp khách sạn Bốn mùa hạng 5 sao. Tư gia này của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy rộng đến 650m², trị giá hơn 70 triệu NDT (khoảng 247 tỷ đồng). Cả tòa chỉ có vài căn hộ cao cấp như vậy được rao bán.

Ngoài ra, Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy cũng sở hữu nhiều bất động sản đắt tiền và những căn hộ cao cấp trăm tỷ khác, ví như một căn hộ sang trọng khác tại Triều Dương, Bắc Kinh - đây là nơi mà nam diễn viên thường xuyên lui tới khi sinh sống và làm việc tại đây. Căn hộ thuộc khu Hoa Viên Quốc Tế Kim Địa với ba phòng ngủ hai phòng khách, trị giá lên tới 1,8 triệu NDT (khoảng 6,3 tỷ đồng). Như vậy, có thể thấy rằng dù tin đồn ly hôn chưa được xác nhận từ phía cặp đôi, nhưng bất kỳ ai cũng phải "lác mắt" khi chiêm ngưỡng khối tài sản thuộc sở hữu của cặp đôi vàng này.

Căn hộ cao cấp trăm tỷ tọa lạc ở vị trí xa hoa và đắt đỏ bậc nhất Thượng Hải.

Phòng khách của căn hộ cao cấp trăm tỷ rộng lớn với tường kính nhìn ra ngoài sông Hoàng Phố tuyệt đẹp.

Phòng ngủ của căn hộ cao cấp trăm tỷ này được thiết kế hiện đại.

Đây chính là phòng tân hôn trong căn hộ cao cấp trăm tỷ mà cô dâu Angelababy chia sẻ trong ngày cưới.

Một phòng ngủ khác trong căn hộ cao cấp trăm tỷ của cặp đôi, cũng khá ấm cúng và kín đáo hơn.

Phòng tắm xa hoa trong căn hộ cao cấp trăm tỷ được trang trí bằng khá nhiều gương và lát đá cẩm thạch.

Phòng bếp và bàn ăn trong căn hộ cao cấp trăm tỷ được thiết kế theo đúng phong cách châu Âu.

Trong căn hộ cao cấp trăm tỷ này còn có cả bể bơi.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới