SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy tách biệt khi đi diễn tập chương trình đón Trung thu

Thứ sáu, 13/09/2019 10:45

Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh không xuất hiện chung trong một khung hình dù cùng tham gia quá trình diễn tập cho chương trình của đài CCTV4.

Theo thông tin có được, chương trình mừng Tết Trung thu của đài CCTV4 sẽ được phát sóng vào ngày 13/9. Có nhiều nghệ sĩ tham dự sự kiện này, trong đó có vợ chồng Huỳnh Hiểu MinhAngelababy.

Được biết, nam tài tử họ Huỳnh cùng bà xã được mời hát. Tuy nhiên hai người không sánh đôi mà đi tách biệt. Mỗi lần diễn tập, vợ chồng họ cũng không xuất hiện trong một khung hình.

Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh không xuất hiện chung trong một khung hình dù cùng tham gia quá trình diễn tập cho chương trình của đài CCTV4

Việc Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy xa cách như thế này khiến cho dân mạng thêm phần nghi ngờ về chuyện hôn nhân rạn nứt. Thời gian qua, trên mạng rộ lên nhiều tin đồn không hay liên quan đến cuộc sống riêng tư của họ. Đáp lại, vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh thường chọn giải pháp im lặng.

Tin đồn hôn nhân gặp vấn đề vẫn liên tục bủa vây Angelababy và ông xã.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, chính Angelababy đã lên tiếng về những tin đồn bủa vây gia đình của cô. Nữ diễn viên “Cô phương bất tự thưởng” coi tin đồn ly hôn giống như một câu chuyện hài. Angelaaby cũng nhấn mạnh: “Cuộc sống này là của bản thân mình, không thể do người khác hiểu lầm mà từ bỏ. Phải tiếp tục chăm chỉ làm việc theo cách mà bạn cảm thấy đúng đắn”.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới