SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Hiểu Minh và bố mẹ tới mừng thọ bà ngoại, tuyệt nhiên không thấy bóng dáng của Angelabay cùng con trai

Thứ bảy, 30/06/2018 21:55

Không hiểu vì lý do gì mà Angelababy và con trai Tiểu Hải Miên không có mặt trong tiệc mừng thọ của bà ngoại Huỳnh Hiểu Minh.

Vào ngày 29/6 vừa qua, Huỳnh Hiểu Minh cùng bố mẹ và các thành viên trong đại gia đình đã tới mừng thọ bà ngoại 90 tuổi. Trong những bức ảnh đăng tải lên mạng xã hội có thể thấy nam tài tử họ Huỳnh mặc trang phục đen giản dị. Anh hạnh phúc tặng bà món quà là chiếc khăn choàng nhân dịp đặc biệt này.

Không hiểu vì lý do gì mà Angelababy và con trai Tiểu Hải Miên không có mặt trong tiệc mừng thọ của bà ngoại Huỳnh Hiểu Minh.​

Cả đại gia đình gồm 19 thành viên quây quần bên bàn tiệc rất vui vẻ. Tuy nhiên không hề thấy bóng dáng của Angelababy và con trai Tiểu Hải Miên. Một số người cho rằng vì tôn trọng gia đình nhà chồng nên bà xã Huỳnh Hiểu Minh không xuất hiện trong bữa tiệc này. Số khác lại suy đoán Angelababy có mặt nhưng vì không muốn quý tử nhỏ lộ diện trước ống kính nên không chụp hình.

Huỳnh Hiểu Minh và bố mẹ tới mừng thọ bà ngoại 90 cùng các thành viên khác trong đại gia đình.

Huỳnh Hiểu Minh tặng bà ngoại món quà đặc biệt nhân dịp sinh nhật.

Đông đảo người hâm mộ gửi lời chúc tới bà ngoại của Huỳnh Hiểu Minh. Họ còn khen bà ngoại nam tài tử họ Huỳnh trẻ trung dù đã bước sang tuổi 90. Bản thân Hiểu Minh cho biết bà ngoại giữ được diện mạo như vậy là nhờ bà cười rất nhiều. Bên cạnh đó, anh khẳng định bà là niềm tự hào của gia đình và các thành viên trong nhà đều nhớ kỹ lời dạy của bà: "Thành thật, chăm chỉ, vị tha, tuân thủ pháp luật".

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)