SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha công bố mối quan hệ, Angelababy cũng đưa tình mới và con trai đi ăn, netizen: 'Tài sản hơn 9 nghìn tỷ thì khỏi phải lo'

Thứ hai, 03/06/2024 16:01

Angelababy bị bắt gặp đi ăn tối cùng con trai và người đàn ông bí ẩn. Có vẻ như cô đã có tình mới sau hơn 2 năm ly hôn Huỳnh Hiểu Minh.

Gần đây, mối quan hệ giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy lại bị đem ra bàn tán. Cả hai được gặp cùng đưa con trai đi chơi cách đây không lâu.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.

Hiện Huỳnh Hiểu Minh đang có mối quan hệ nồng nhiệt với tình mới Diệp Kha. Anh và bạn gái mới được cho là đang ở chung với nhau, thậm chí còn ra mắt gia đình và bạn bè thân thiết. Trên trang cá nhân, Diệp Kha còn nhiều lần đăng ảnh cô và Huỳnh Hiểu Minh cùng đi du lịch và tham dự một số bữa tiệc của bạn bè.

Trong khi chồng cũ đang hẹn hò với tình mới thì Angelababy cũng không chịu thua kém. Dù đã lâu không xuất hiện trước công chúng nhưng mới đây, Angelababy bị cư dân mạng chụp ảnh đang ăn tối cùng con trai tại một nhà hàng sang trọng ở Thượng Hải. Nhưng điều gây chú ý hơn là ngoài con trai, Angelababy còn đưa một người đàn ông lạ mặt đi ăn tối cùng. Hình ảnh này đã ngay lập tức khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi.

Nhìn những bức ảnh, con trai Angelababy - bé Tiểu Hải Miên rất ngoan ngoãn ăn. Trong khi người đàn ông bên cạnh ân cần gắp đồ ăn cho Angelababy và bé Tiểu Hải Miên. Một số cư dân mạng bình luận hoài nghi không biết người đàn ông trẻ này có phải là bạn trai mới của Angelababy hay không, nhưng có vẻ như anh đã được con trai cô chấp thuận và có cảm tình.

Theo cư dân mạng tiết lộ, địa điểm tổ chức bữa tối của họ là một nhà hàng trong một trung tâm mua sắm sang trọng ở Lục Gia Chủy - thuộc khu tài chính sầm uất của Thượng Hải. Mức chi phí thấp nhất theo đầu người trong một bữa ăn ở đây khoảng trên 300 nhân dân tệ (hơn 1 triệu đồng).

Theo truyền thông, kể từ khi lệnh "phong sát" hậu vướng bê bối được dỡ bỏ, Angelababy bắt đầu con đường trở lại showbiz đầy sóng gió. Tuy nhiên, hầu hết các chương trình của cô đều ở nước ngoài, trong khi các sự kiện ở trong nước vẫn rất thưa thớt. Có vẻ như việc Angelababy trở lại làng giải trí trong nước là một điều khó khăn và không còn nhiều tài nguyên như trước.

Tuy nhiên, những người nổi tiếng như Angelababy kiếm được rất nhiều tiền trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật đã đạt được tự do tài chính. Vì vậy, dù không còn tài nguyên trong giới như trước nhưng Angelababy vẫn đang có một cuộc sống vô cùng thoải mái khi sở hữu khối tài sản lớn.

Theo truyền thông, Angelababy hiện sở hữu nhiều ngôi nhà sang trọng ở Thượng Hải và Hồng Kông với giá trị hàng trăm triệu tệ. Cô cũng sở hữu những món đồ xa xỉ như xe cộ và trang sức. Giá trị tài sản ròng của cô lên tới 2,7 tỷ tệ (hơn 9000 tỷ đồng), hoặc có thể là hơn thế nữa. Nhìn khối tài sản của Angelababy, nhiều người không khỏi cảm thán rằng sau ly hôn, dù nuôi con trai nhưng cô vẫn không phải lo về tài chính.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới