SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Hiểu Minh và Trần Khôn thân thiết trở lại, Triệu Vy vẫn cố tránh mặt?

Thứ năm, 12/07/2018 09:03

Mặc dù có trò chuyện với nhau trên mạng xã hội nhưng nhiều năm nay Triệu Vy chưa một lần "đụng mặt" Trần Khôn.

Mới đây, Trần Khôn có đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh vui vẻ đi họp lớp đại học. Trong ảnh có thể thấy anh và Huỳnh Hiểu Minh thân thiết khi ngồi bên cạnh cô giáo cùng các bạn. Cùng với những bức ảnh ấm áp này, Trần Khôn còn kèm theo dòng chú thích: "Bắc Điện khóa 96, tình đồng môn mãi mãi không kết thúc".

Trần Khôn đăng ảnh cùng Huỳnh Hiểu Minh đi họp lớp đại học.

Nhiều người hâm mộ tò mò Triệu Vy cũng học cùng lớp đại học với Huỳnh Hiểu Minh và Trần Khôn nhưng lần họp lớp này cô lại không tham gia. Được biết, nàng “Tiểu Yến Tử” vì bận lịch trình riêng nên không thể có mặt chung vui cùng mọi người.

Tuy nhiên không ít cư dân mạng cho rằng Triệu Vy cố tránh mặt Trần Khôn nên mới không đi họp lớp. Năm ngoái, cô cũng cáo bận trong khi Huỳnh Hiểu Minh mang cả bà xã Angelababy đến thăm cô giáo cùng Trần Khôn và bạn bè.

Mặc dù có trò chuyện với nhau trên mạng xã hội nhưng nhiều năm nay Triệu Vy chưa một lần "đụng mặt" Trần Khôn.​

Bộ ba Triệu Vy – Huỳnh Hiểu Minh – Trần Khôn vốn là những người bạn thân nổi tiếng của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Thế nhưng sau khi ra trường, mỗi người có sự nghiệp riêng cùng với những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm đã khiến họ trở nên xa cách.

Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh và Trần Khôn là những người bạn thân từ thời học đại học.

Huỳnh Hiểu Minh từng bị đồn "cướp" vai diễn của Trần Khôn. Sự cạnh tranh trong lĩnh vực diễn xuất khiến 2 người bạn này "cạch mặt" nhau. Thậm chí Trần Khôn cũng không tới tham dự đám cưới và gửi lời chúc mừng Huỳnh Hiểu Minh. Tuy nhiên việc đi họp lớp cùng nhau cho thấy Hiểu Minh và Trần Khôn đã làm hòa và thân thiết trở lại.

Huỳnh Hiểu Minh và Trần Khôn thân thiết trở lại sau nhiều năm bị đồn "cạch mặt" nhau.

Còn tình bạn của Trần Khôn và Triệu Vy bị rạn nứt được cho là vì Châu Tấn. Mối quan hệ giữa "Tiểu Yến tử" và "hồ ly" Châu Tấn vốn không được tốt đẹp dù đóng chung "Họa Bì". Trong khi đó Trần Khôn lại ủng hộ Châu Tấn nên tình bạn của họ cũng bị ảnh hưởng. Mặc dù năm ngoái, Triệu Vy và Trần Khôn có tương tác với nhau trên mạng xã hội nhưng nhiều năm nay 2 người chưa từng gặp gỡ.

Mặc dù có trò chuyện với nhau trên mạng xã hội nhưng nhiều năm nay Triệu Vy chưa một lần "đụng mặt" Trần Khôn.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)