SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Hiểu Minh vẫn muốn tái hợp với vợ cũ Angelababy?

Thứ hai, 06/02/2023 22:17

Mới đây cư dân mạng phát hiện ra Huỳnh Hiểu Minh vẫn mang đồ vật liên quan đến vợ cũ Angelababy dù cả hai đã ly hôn được một thời gian.

Sau khi ly hôn Angelababy, có tin đồn nói rằng Huỳnh Hiểu Minh đang hẹn hò với hot girl Diệp Kha. Nhưng mới đây, khi nam diễn viên đăng ảnh chụp chung với gia đình trong dịp năm mới trên mạng Weibo, vô tình bị cư dân mạng phát hiện anh vẫn còn đeo chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út. Chi tiết này khiến dân tình nghi vấn rằng có thể nam diễn viên vẫn muốn tái hôn với vợ cũ Angelababy dù họ đã ly hôn được một năm.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy từng là cặp vợ chồng diễn viên rất đẹp đôi và nổi tiếng trong làng giải trí tại Trung Quốc. Cả hai từng tổ chức "đám cưới thế kỷ" rất hoành tráng vào năm 2015, khi đó Huỳnh Hiểu Minh thậm chí từng mang theo hàng trăm triệu nhân dân tệ tiền sính lễ sang hỏi cưới Angelababy, gây chấn động một thời.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài 7 năm và chính thức chấm dứt vào tháng 1/2022. Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy thông báo chia tay nhau trong hòa bình bằng một thỏa thuận ly hôn, và cả hai đều chưa hề nặng lời với nhau.

Huỳnh Hiểu Minh đeo nhẫn xuất hiện tại một sự kiện năm 2021, thời điểm chưa ly hôn với Angelababy.

Sau khi ly hôn, cả hai đều chia sẻ trách nhiệm chăm sóc con cái, thậm chí có người còn 'chộp' được hình ảnh nam diễn viên ở lại qua đêm tại nhà Angelababy, quan hệ giữa hai người có vẻ khá thân mật. Vì thế, không ít người cho rằng có thể họ có "cuộc tái hợp thế kỷ".

Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha.

Tuy nhiên, có người cho rằng đối tượng mà Huỳnh Hiểu Minh tái hôn rất có thể là Diệp Kha, nhưng do ngại dư luận lời ra tiếng vào nên không dám công khai. Trước những ý kiến trái chiều, Huỳnh Hiểu Minh vẫn chưa có phản ứng chính thức.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)