SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Hiểu Minh về Hồng Kông để chăm sóc vợ bầu Angela Baby

Thứ ba, 17/01/2017 09:14

Vì bà xã Angela Baby sắp đến ngày sinh nở nên Huỳnh Hiểu Minh đã thu xếp hoạt động ở xứ Cảng thơm nhằm thuận tiện cho việc ở bên vợ.

Sau khi Angela Baby có mặt tại Hồng Kông, Huỳnh Hiểu Minh cũng sắp xếp để có thể được gần gũi bên vợ bầu khi cô đang đếm ngược đến ngày sinh nở. Có lẽ nhằm thuận tiện cho việc chăm sóc, động viên bà xã nên thời gian này Hiểu Minh sẽ tập trung hoạt động tại xứ Cảng thơm.

Huỳnh Hiểu Minh có mặt trong sự kiện trước thềm Tết nguyên đán tại Hồng Kông

Vào ngày 16/1 vừa qua, nam diễn viên 39 tuổi này có tham gia sự kiện trước thềm Tết nguyên đán tại Habour City, Hồng Kông. Xuất hiện trong trang phục đỏ đen nổi bật, Huỳnh Hiểu Minh rất vui vẻ giao lưu trên sân khấu.

Có lẽ thời gian này anh sẽ tập trung hoạt động tại xứ Cảng thơm để thuận tiện cho việc chăm sóc, động viên Angela Baby trước ngày sinh nở

Anh còn ôm và nhấc bổng thần tài với hy vọng năm mới mọi người sẽ gặp nhiều may mắn, có được nhiều tài lộc. Huỳnh Hiểu Minh tỏ ra vô cùng hào hứng với các em bé có mặt trong sự kiện lần này. Điều đó cho thấy Hiểu Minh đang nóng lòng được lên chức chan và nhìn mặt thiên thần nhỏ của mình.

Nam diễn viên 39 tuổi ôm và nhấc bổng thần tài với mong muốn năm mới mọi người có nhiều tài lộc

Huỳnh Hiểu Minh thích thú với những em bé có mặt trong sự kiện

Vốn là người đàn ông của gia đình, Huỳnh Hiểu Minh khiến nhiều người không khỏi ghen tị vì cách anh quan tâm đến bà xã trong thời kỳ bầu bí. Lúc Angela Baby còn quay phim “Cô phương bất tự thưởng”, anh luôn tranh thủ đến phim trường thăm vợ, nếu không cũng nhờ người để ý đến cô. Hiểu Minh từng than thở trên mặt báo rằng từ khi vợ bầu anh muốn giảm cân cũng không nổi.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)