SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Hiểu Minh vướng vào tranh cãi khi bị nghi là người can thiệp vào hôn nhân của Diệp Kha khiến cô và chồng chia tay

Thứ bảy, 02/12/2023 12:17

Nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh được cho là hẹn hò với hot girl Diệp Kha từ tháng giữa năm 2022, chỉ sau vài tháng thông báo ly hôn Angelababy.

Gần đây, Angelababy được chụp ảnh cùng con trai trong bệnh viện, cô mặc đồ thể thao, đội mũ, đeo khẩu trang và không trang điểm. Nữ diễn viên hoàn toàn mất đi vẻ hào nhoáng của một nữ diễn viên. Có lẽ con trai cô bị ốm, nữ diễn viên lộ rõ sự mệt mỏi, tiều tụy khi phải chăm sóc quý tử. Trong khi đó Huỳnh Hiểu Minh bị chụp ảnh đi du lịch nước ngoài cùng bạn gái Diệp Kha. Cả hai vướng nghi vấn đang sống chung nhà nơi Huỳnh Hiểu Minh từng ở với vợ cũ Angelababy.

Ngày 1/12, Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha lại tiếp tục là cái tên trong hot search của Weibo. Theo đó, mạng xã hội xứ Trung xuất hiện thông tin Huỳnh Hiểu Minh là người đã khiến Diệp Kha ly hôn với chồng cũ dù cả hai đã có 2 con với nhau.

Hiện Huỳnh Hiểu Minh đã ly hôn và có con riêng với Angelababy, Diệp Kha cũng đã ly hôn và có con với chồng cũ, ở khía cạnh này, hai người hoàn toàn phù hợp đến với nhau mà không có rằng buộc. Nhiều người hâm mộ đã bình luận khen họ đẹp đôi, và nhận xét Diệp Kha may mắn khi gặp Huỳnh Hiểu Minh sau cuộc hôn nhân đổ vỡ vì người chồng cũ không tốt.

Sau khi Diệp Kha ly hôn, người hâm mộ của cô đều cho rằng chồng cũ của hotgirl này đã lừa dối, cuối cùng dẫn đến việc họ ly hôn. Đối mặt với những lời vu khống, chồng cũ Diệp Kha không nhịn được, không chỉ tuyên bố kiện một số người tung tin bội nhọ danh dự, anh còn lên tiếng ám chỉ Diệp Kha mới là người có lỗi trong cuộc hôn nhân.

Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha.

Ngay khi tin tức này được đưa ra, một lượng lớn cư dân mạng đã đặt câu hỏi liệu Diệp Kha sau này có lừa dối Huỳnh Hiểu Minh khi họ kết hôn giống như cuộc hôn nhân trước của cô. Trong khi đó, không ít người bày tỏ nghi ngờ phải chăng Huỳnh Hiểu Minh là nguyên nhân khiến Diệp Kha ly hôn. Hiện phía Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha vẫn im lặng chưa lên tiếng trước nghi vấn.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới