SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Hồng Loan trong phim 'Mẹ rơm': Từng là 'bạn gái' Sơn Tùng, chăm đi du lịch sang chảnh

Thứ năm, 10/11/2022 10:07

Huỳnh Hồng Loan - nữ diễn viên đang đóng phim "Mẹ rơm" hiện nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Hiện tại, làng phim truyền hình Việt đang có thêm một tác phẩm làm dậy sóng đó chính là "Mẹ rơm". Phim được đầu tư rất chỉn chu, đặc biệt, trong đó, phải kể đến dàn diễn viên siêu chất lượng với sự tham gia của Thái Hòa, Cao Minh Đạt, Ngân Quỳnh, Cao Thái Hà,... Bên cạnh những gương mặt quen thuộc này thì cũng có một diễn viên cũng gây chú ý không kém đó là diễn viên Huỳnh Hồng Loan.

Hồng Loan đang tham gia góp mặt trong phim "Mẹ Rơm"

Trong phim "Mẹ Rơm", Huỳnh Hồng Loan đảm nhận vai một người con gái khù khờ, chậm chạp, nhà nghèo sinh sống ở vùng quê, có số phận cơ cực, bi đát. Hồng Loan từng cho biết với vai diễn này là một bài toán khó với cô bởi tính cách nhân vật trong phim hoàn toàn trái ngược với cô ở ngoài đời. Tuy nhiên, qua những tập phát sóng đầu tiên thì Hồng Loan lại được đánh giá cao về diễn xuất và có vẻ cô đang hoàn thành tốt vai diễn của mình.

Trong phim Hồng Loan là một cô gái khù khờ

Trước khi tham gia phim này thì Hồng Loan cũng từng tham gia các phim như Gia đình ngũ quả, Mạc gia ký, Tình khúc Bạch Dương, Sứ mệnh trái tim, Lựa chọn số phận, Tiệm ăn dì ghẻ...

Ngoài ra, cô cũng còn tham gia đóng MV ca nhạc. Hồng Loan từng gây chú ý khi góp mặt trong sản phẩm Âm thầm bên em, trở thành bạn gái của Sơn Tùng trong MV. Thời điểm đó, cô gây chú ý với vẻ ngoài trong trẻo, ngây thơ.

Hồng Loan từng đóng MV của Sơn Tùng

Về đời tư thì Hồng Loan cũng nhận được nhiều sự quan tâm không kém sự nghiệp. Cô từng có một thời gian khiến dân tình xôn xao khi hẹn hò với cầu thủ Tiến Linh. Được biết, Hồng Loan hơn tuổi Tiến Linh, dẫu vậy cả hai lại vô cùng xứng đôi. Hồng Loan từng chia sẻ: "Tôi không quan tâm đến tuổi tác, quan trọng có hợp nhau hay không. Tiến Linh là chàng trai cầu tiến, đam mê với bóng đá. Chúng tôi xuất thân từ gia đình bình thường nên có chung suy nghĩ và quan điểm sống".

Hồng Loan từng có thời gian ngắn tìm hiểu Tiến Linh

Tuy nhiên, mối quan hệ của Tiến Linh và Hồng Loan chỉ diễn ra ngắn ngủi, sau 3 tháng hẹn hò cả hai đã chia tay. Sau kết thúc mối quan hệ với Tiến Linh thì Hồng Loan thường xuyên dành thời gian cho mình với những chuyến du lịch sang chảnh tại nước ngoài. Dù hoạt động nghệ thuật không dày đặc nhưng Hồng Loan lại sở hữu một khối tài sản "khủng" và những chuyến du lịch sang chảnh. Được biết, bên cạnh việc làm nghệ thuật Hồng Loan cũng kinh doanh.

Hồng Loan có cuộc sống sang chảnh

Cô nàng thường dành thời gian đi du lịch

Hồng Loan kinh doanh riêng bên cạnh hoạt động nghệ thuật

Với sự tài giỏi của mình, Hồng Loan từng mua một căn nhà có diện tích gần 100m2 ở quận 2 với giá thô là 4,5 tỉ đồng. Đồng thời, Hồng Loan cũng từng sắm cho mình chiếc xe hơi Mercedes hơn 2 tỉ đồng, cùng nhiều món đồ hiệu xa xỉ.

Căn hộ Hồng Loan từng tậu

Hồng Loan sở hữu một cuộc sống khiến nhiều người ngưỡng mộ

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới