SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Lập tổ chức cúng Tổ: Giữ bàn thờ đến 2h sáng cho ai đến muộn, Việt Hương và nhiều sao Việt háo hức tham gia

Thứ sáu, 09/09/2022 10:42

Buổi lễ cúng tổ do Huỳnh Lập tổ chức rất nhộn nhịp.

Những ngày qua, nhiều sao Việt bên cạnh việc tham gia cúng tổ ở một số nơi thì họ cũng đứng ra tự tổ chức, làm một lễ giỗ tổ và mời các đồng nghiệp, anh chị em nghệ sĩ đến tham gia cùng. Và Huỳnh Lập cũng thế, đến tham dự lễ cúng tổ do anh tổ chức gồm có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Việt Hương, Đại Nghĩa, Lý Minh Thắng, Lê Thiện Viễn, Lâm Vỹ Dạ, Võ Tấn Phát, Lê Nhân, Don Nguyễn,... Chính vì có nhiều nghệ sĩ nên đây là một trong những lễ cúng tổ đông vui nhất từ trước tới nay của Huỳnh Lập.

Võ Tấn Phát và Huỳnh Lập

Đại Nghĩa đến tham dự lễ cúng tổ do Huỳnh Lập tổ chức

Việt Hương và ông xã thắp hương tổ

Đến tham dự tất cả sao Việt, bạn bè,… của Huỳnh lập đều đồng tình rằng nam nghệ sĩ đã mang đến cho anh chị em một bàn thờ tổ vừa phải mà chỉn chu, đẹp mắt và vô cùng ấm cúng, tạo điều kiện được cho nhiều đồng nghiệp và các bạn trẻ mới vào nghề có thể thể hiện tấm lòng với tổ nghiệp.

Các sao Việt vui vẻ chụp ảnh cùng nhau

Lê Nhân và Ngọc Hoa,...

Huỳnh Lập cho biết, trước đó, trời mưa khá to nên anh cũng e ngại mọi người sẽ không tham dự nhiều, nhưng thật may là sau đó ai nấy đều đi đủ. Huỳnh Lập chia sẻ, buổi lễ cúng Tổ mình tổ chức đã kéo dài từ 10:00 sáng đến tận 2:00 sáng hôm sau. Khác với mọi năm, năm nay Huỳnh Lập không dọn dẹp sớm mà giữ nguyên bài vị của Tổ lâu hơn, để chờ đón những bạn không thể đến được ban ngày có thể đến muộn hơn để kịp thắp nén nhang cho Tổ nghiệp.

Việt Hương, Lâm Vỹ Dạ, Đại Nghĩa và nhiều đàn em khác

Võ Đăng Khoa

Yuno BigBoi

Các sao Việt ai cũng háo hức

Lâu lâu mới gặp gỡ đông đủ, ai nấy cũng vui vẻ hết mình

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới