SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Lập và quản lý dính loạt 'phốt' gạ tình trai trẻ dù đang yêu nhau, lại còn gây bão vì phát ngôn gây sốc về từ thiện

Thứ tư, 08/09/2021 22:48

Bài đăng "bóc phốt" Huỳnh Lập và quản lý đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ netizen.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, một tài khoản gây bất ngờ khi đăng bài "bóc phốt" Huỳnh Lập và quản lý Hồng Tú. Cụ thể, anh viết: "HỒNG TÚ - HUỲNH LẬP. Đây được xem là đời tư của cá nhân nhưng mình xin lỗi, mình không thích ai có mối quan hệ quá mở như thế này. Các bạn nói mình câu fame cũng được nhưng đối với mình bây giờ không có nghệ sĩ thì mình vẫn sống bình thường".

Toàn bộ bài đăng của người này trên trang cá nhân

Đáng nói, trong bài viết, anh còn đính kèm loạt khung chat giữa anh và Huỳnh Lập cùng Hồng Tú. Trong đó, Huỳnh Lập có khẳng định mình và quản lý là người yêu với nhau. Thậm chí, nam danh hài còn gọi tài khoản này qua nhà ẩn ý muốn quan hệ tình dục và hứa nếu gặp sẽ "lột sạch". Không chỉ vậy, trong đoạn tin nhắn, Hồng Tú cũng để lại phát ngôn: "Tụi anh đến được 8 năm cũng sóng gió lắm. Vì quen nhau 5 năm là giai đoạn hơi chán nhau và có muốn lăng nhăng. Giờ thì tụi anh sống thoáng lắm".

Đoạn tin nhắn giữa tài khoản này và người được cho là Huỳnh Lập

Loạt tin nhắn khác giữa người đăng bài và quản lý của Huỳnh Lập

Ngoài ra, trong một bài viết về cơn bão đổ bộ miền Trung tới đây, khi có một người hỏi: "Rồi mấy bạn nào bữa kêu không cần nghệ sĩ từ thiện đâu nhỉ", quản lý của Huỳnh Lập đã lập tức đáp trả: "Thật ra nghệ sĩ không lo cũng không sao, "từ từ" cũng có người giúp, chỉ không lẹ như kiểu 4 ngày 9 tỷ được thôi". Phía dưới phần bình luận, khi được netizen thắc mắc: "Không có nghệ sĩ không ai lo cho dân hết sao, nói tào lao", anh liền đáp trả cực gắt gỏng: "Tao đợi mày đứng ra lo".

Netizen bức xúc với phát ngôn của Hồng Tú

Hiện bài đăng trên đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, thực hư ra sao vẫn phải chờ người trong cuộc lên tiếng xác nhận.

Hiện một phản hồi chính thức từ Huỳnh Lập và Hồng Tú đang là điều được netizen quan tâm hơn bao giờ hết

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới