SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Phương - Bạn trai của Sĩ Thanh vừa công bố là ai?

Thứ tư, 18/09/2019 15:14

Ngay sau thông tin Sĩ Thanh chính thức thừa nhận chuyện tình cảm với Huỳnh Phương, nhiều người lập tức truy lùng thông tin về anh chàng này.

Huỳnh Phương được biết đến là một nghệ sĩ hài khá nổi tiếng của nhóm FapTV. Cùng với tính cách hài hước, và vui tính của mình anh đã được xem là một hiện tượng của mạng sau khi mang đến cho các khán giả những tiếng cười từ những điều giản dị nhất. Anh sinh ngày 11/12/1992, quê tại Tỉnh Đồng Tháp.

Huỳnh Phương theo học tại trường Sân khấu Điện ảnh như bao bạn bè cùng trang lứa. Vào năm 2015 anh đã chính thức gia nhập vào nhóm hài Faptv và đã gây được sự chú ý của các khán giả cùng với vai diễn ông chủ của Vinh Râu ở trong một loạt Seri Cơm nguội. Tiếp đó, nam nghệ sĩ cùng với nhóm bạn thân bao gồm" Thái Vũ, Y Nhu, Vinh Râu cũng đã tạo nên một hình ảnh nhóm hài mới trên sân khấu của các chương trình nổi tiếng như: Thách thức danh dài, Cười xuyên Việt,…

Bạn trai của Sĩ Thanh lấy được tiếng cười của các khán giả ở lối diễn tự nhiên, chuyên nghiệp kết hợp cùng với một khuôn mặt “buồn cười khi không cười” của anh chàng. Nhóm hài của Huỳnh Phương đã mang đến những món ăn tinh thần từ những clip hài nhẹ nhàng tình cảm đến các clip mang tính đả kích sâu cay cùng với những vấn đề rất nóng đang được diễn ra trong xã hội. Nhóm dần khẳng định được vị trí của mình ở trong lòng các khán giả trẻ. Hiện tại, mỗi thành viên đều có những lối rẽ riêng. Huỳnh Phương là gương mặt nghệ sĩ hài trẻ được săn đón hiện nay.

Riêng về chuyện tình cảm, vào đầu tháng 12/2016, diễn viên hài Huỳnh Phương đã bất ngờ công bố về người bạn gái của mình – Ngọc Ngân ở trên sóng truyền hình trong chương trình Huỳnh Phương cũng không cảm thấy e ngại khi anh hôn môi bạn gái của mình một cách rất tình cảm. Nhưng sau đó cả hai đã đường ai nấy đi.

Mới đây nhất, "linh hồn" của FAP TV vừa thông báo tin vui trên Facebook cá nhân": "Định ém luôn mà lỡ hứa 10 triệu sub công khai người yêu nên giờ chơi luôn. Cảm ơn em đã đến bên anh. Dù có chuyện gì anh vẫn luôn bên cạnh em. Bảo vệ em. Yêu em". Nam nghệ sĩ còn chia sẻ đoạn clip thân mật, trong đó Sĩ Thanh còn suýt chạm môi mình.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới