SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Phương bất ngờ bị soi gia nhập hội 'chỉ theo dõi mình em' giữa nghi vấn hẹn hò Khả Như

Thứ tư, 28/02/2024 16:33

Hành động của Huỳnh Phương đang gây sốt cõi mạng.

Mới đây, cộng đồng mạng đã bất ngờ phát hiện Huỳnh Phương đã chính thức gia nhập hội "chỉ theo dõi mình em". Theo đó, tài khoản được nam diễn viên theo dõi chẳng ai khác mà chính là Khả Như. Hành động này của Huỳnh Phương đã gây thích thú hơn cả. Đây cũng là bằng chứng cho thấy cả hai đang hẹn hò với nhau sau nhiều nghi vấn.

Huỳnh Phương bị soi hành động gia nhập hội chỉ theo dõi mình em

Thời gian qua, Khả Như và Huỳnh Phương đã bất ngờ xuất hiện ở một sự kiện cùng nhau. Đáng chú ý, trong sự kiện này, cả hai vẫn luôn dính nhau như sam. Chưa kể, những cử chỉ như đang e ấp và ngại ngùng của cặp đôi cũng khiến khán giả không khỏi bàn tán. Dù đi cùng nhau, song Khả Như và Huỳnh Phương dường như không thoải mái khiến công chúng không khỏi tò mò. Đặc biệt, cặp đôi còn liên tục xuất hiện trong những dịp quan trọng của nhau, thậm chí khóa môi cực ngọt trên sân khấu diễn kịch.

Trước đó, Khả Như từng lên tiếng bày tỏ quan điểm về chuyện tình cảm: "Không phải ai cũng thích mối quan hệ của mình bị xã hội, mọi người xung quanh mang ra bàn tán. Nếu công khai tình yêu lên mạng xã hội, chắc chắn cả hai sẽ bị soi mói. Tôi biết nhiều trường hợp người trong cuộc mong muốn bảo vệ người yêu của họ nên chọn cách yêu trong bí mật, và những mối tình đó vẫn rất bền lâu. Đối với tôi, chuyện yêu đương phải kín đáo. Đó là sự tôn trọng và là cảm xúc thiêng liêng mà những người đang yêu dành cho nhau".

Mối quan hệ giữa Huỳnh Phương và Khả Như khiến nhiều người thắc mắc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới