SAO » Chuyện làng sao

Huỳnh Phương bị soi ánh nhìn không rời Sĩ Thanh hậu chia tay, cư dân mạng mong sớm tái hợp

Thứ ba, 26/09/2023 17:34

Khoảnh khắc Huỳnh Phương nhìn Sĩ Thanh khiến dân mạng không khỏi chú ý.

Sĩ Thanh là gương mặt quen thuộc của Vbiz, thời gian trước, cô từng gây chú ý khi công khai chuyện hẹn hò với diễn viên hài Huỳnh Phương. Lúc đó, chuyện tình của cả hai cũng gây rất nhiều ồn ào. Bên nhau một thời gian thì cặp đôi đường ai nấy đi. Hậu chia tay Huỳnh Phương, Sĩ Thanh khá kín tiếng, cô không hé lộ thêm một điều gì về chuyện tình cảm của mình. Song song đó, dù vướng một vài tin đồn hẹn hò song cả 2 vẫn không lên tiếng xác nhận.

Sĩ Thanh và Huỳnh Phương từng có chuyện tình cảm lãng mạn

Cho đến mới đây, cư dân mạng đã thi nhau chia sẻ một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Sĩ Thanh bất ngờ hội ngộ Huỳnh Phương. Đáng chú ý, nam diễn viên lại liên tục để lộ ánh mắt nhìn Sĩ Thanh một cách đắm đuối khiến ai nấy không khỏi bất ngờ. Có thể thấy, trong khi Sĩ Thanh không thật sự quan tâm và chú ý đến xung quanh, thì Huỳnh Phương lại rất để tâm đến Sĩ Thanh. Ở một góc quay khác, có thể thấy, anh chàng cũng luôn hướng mắt về phía cô.

Ở thời điểm hiện tại, đoạn clip này đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Có thể thấy, nhiều người vẫn rất tiếc nuối cho cặp đôi này và mong cả 2 có thể quay lại với nhau.

Có thể thấy, Huỳnh Phương hướng về phía Sĩ Thanh một cách rất chăm chú

Tuy nhiên, Sĩ Thanh lại chỉ tập trung vào điện thoại của mình

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới